xs
xsm
sm
md
lg

"โอชัว-วี" ตั้งเป้าแชมป์เอวียองฯ สมัยแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนา โอชัว
ลอเรนา โอชัว ก้านเหล็กมือ 1 ของโลก และ มิเชล วี โปรสาวสวยชาวอเมริกัน ต่างหวังที่จะคว้าแชมป์รายการเอวียอง มาสเตอร์ส เป็นสมัยแรกของตนเองซึ่งจะเริ่มดวลวงสวิงกันในวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฏาคมนี้

สัปดาห์นี้ศึกแอลพีจีเอ ทัวร์ ย้ายมาแข่งที่ประเทศฝรั่งเศส ในรายการ เอวียอง มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 3,250,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 113 ล้านบาท) ณ สนาม เอวียอง มาสเตอร์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,344 หลา พาร์ 72 ที่เอวียอง เล แบง เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนศึกวีเมนส์ บริติช โอเพน เมเจอร์รายการที่ 3 ของปีจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า

ด้าน ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกันที่เพิ่งได้แคดดี้คนใหม่มาร่วมงานก็หวังที่จะคว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยแรก "ฉันได้จ้าง เกร็ก จอห์นสัน ซึ่งเคยทำงานร่วมกับ จูลี อิงค์สเตอร์ มาร่วม 12 ปีหรือมากกว่านั้น ฉันคิดว่าเขาจะสามารถช่วยยกการเล่นของฉันขึ้นไปอีกระดับหนึ่งได้" พร้อมกล่าวอีกว่า "มันยอดเยี่ยมเสมอกับการได้ลงแข่งที่เอวียอง เพราะนี่เป็นสถานที่สวยงามมากสำหรับการเล่นกอล์ฟและฉันอยากชนะ เดอะมาสเตอร์" โดยโปรวัย 27 ปีจะออกรอบร่วมกับ มาเรียน สคาร์พนอร์ด สาวนอร์เวย์ และ เฮเลน อัลเฟรดส์สัน แชมป์เก่าของรายการจากสวีเดน

ขณะที่ มิเชล วี ซึ่งเคยเป็นรองแชมป์ถึง 2 ครั้งในปี 2005 และ 2006 เปิดเผยก่อนลงแข่งว่า "มันเป็นความรู้สึกประหลาดที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง เพราะฉันมีความทรงจำที่ดีกับ เอวียอง และรู้สึกตื่นเต้นกับการลงสนามในวันพรุ่งนี้ (23 ก.ค.) ฉันต้องการมีสัปดาห์ที่ดีต่อเนื่องไปจนถึงศึกวีเมนส์ บริติช โอเพน ในสัปดาห์หน้า" โดยก้านเหล็กวัย 19 ปีจะออกรอบร่วมกับ คริสตี เคอร์ จากสหรัฐฯ และ จีเลดีส โนเซร่า โปรเจ้าถิ่น
มิเชล วี
กำลังโหลดความคิดเห็น