xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก!"โอชัว" ไล่แคดดี ส่วนตัวออกเฉย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอชัว กับแคตดีคนเก่า เดวิด บรูกเกอร์
ลอเรนา โอชัว สวิงสาวมือ 1 โลกชาวเม็กซิกัน สร้างความมึนงงให้กับวงการเมื่อไล่ เดวิด บรูกเกอร์ แคดดีที่อยู่ร่วมกันมากว่า 3ปี ออกเรียบร้อยแล้ว พร้อมจ้าง เคร็ก จอห์นสตัน อดีตแคดดี ของมิเชล วี สวิงสาวชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี แทนทันควัน รายงานจากสำนักข่าว เอพี(AP)

หลังจากที่ บรูกเกอร์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากการเตะฟุตบอลที่เม็กซิโก และเพิ่งจะหายกลับมาในศึกแม็คโดนัลด์ส แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป เมเจอร์รายการที่ 2 ของปี ซึ่งโอชัวทำผลงานได้ไม่ดีนัก จบรายการด้วยอันดับ 23 ร่วม

โดย แคดดีผู้โชคร้าย ให้สัมภาษณ์อย่างเซ็งๆว่า "ถือเป็นข่าวช็อกสำหรับผมทีเดียว เพราะผมเพิ่งหายเจ็บกลับมา ซึ่งก่อนหน้านั้นเธอก็ไม่มีทีท่าว่าจะไล่ผมออกเลย ผมรู้ว่าลอเรนาต้องการจะปรับปรุงอะไรหลายๆอย่างในการเล่นกอล์ฟของเธอ แต่ก็นึกไม่ถึงว่าผมจะโดนหางเลขไปด้วย"

ขณะที่ โอชัว อดีตแชมป์เมเจอร์ 2รายการ ก็ให้ความเห็นอย่างสั้นๆว่า "ทำใจลำบากเหมือนกันที่เลิกจ้างเขาไปแบบนั้น ต้องขอบคุณเขาสำหรับทุกๆสิ่งที่ผ่านมา เขาเป็นแคดดี ที่เก่งคนหนึ่งเท่าที่ฉันรู้จักมาเลย"

ทั้งนี้แค็ดดี้ วัย35 ปี ชาวอังกฤษเริ่มงานร่วมกับ โอชัว ตั้งแต่ปี2006 และเธอก็ได้แชมป์กับแคดดี้รายนี้ในสัปดาห์แรกทันที รายการ เวนดีส์ แชมป์เปียนชิป โดยโอชัวคว้าแชมป์ไป 21 จาก58 รายการที่มีบรูกเกอร์เป็นแคดดีให้

สำหรับ เคร็ก จอห์นสตัน แคดดีรายใหม่ของเธอโดยจะเริ่มต้นร่วมงานกันในศึก เจมี ฟาร์ โอเวน คอร์เนอริง คลาสสิก ในต้นเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ โดยเขาเคยเป็นแคดดี้ให้โปรดังๆอย่าง จูลี อิงสเตอร์, มิเชล วี, บริตทานี ลินซิโคม และ ซูซาน เพตเตอร์เซน มาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น