xs
xsm
sm
md
lg

“โอชัว” หวังพัตต์ดีขึ้น ลงป้องกันแชมป์คราฟท์ นาบิสโก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอชัว ลงป้องกันแชมป์ คราฟท์ นาบิสโก
ลอเรนา โอชัว นักกอล์ฟหญิงหมายเลขหนึ่งของโลก หวังว่าลูกพัตต์ของตัวเองจะดีขึ้นในสัปดาห์นี้ กับภารกิจป้องกันแชมป์เมเจอร์ คราฟท์ นาบิสโก แชมเปียนชิป

โอชัว เริ่มต้นปีได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยผลงานการจบท็อป 10 ได้ 3 จาก 4 รายการที่ลงเล่น รวมถึงการคว้าชัยชนะในศึก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ด้วย

อย่างไรก็ตามเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในศึก แอลพีจีเอ อินเตอร์เนชันแนล โปรสาวชาวเม็กซิกัน กลับประสบปัญหาเรื่องลูกพัตต์จนทำให้จบเพียงอันดับ 15 ขณะที่ล่าสุดเธอออกมาแสดงความหวังว่าจะกลับมาเล่นเกมบนกรีนได้ยอดเยี่ยมเหมือนเดิมอีกครั้งในศึกเมเจอร์แรกของปี คราฟท์ นาบิสโก แชมเปียนชิป ที่สนามมิชชัน ฮิลส์ คันทรี คลับ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่จะเริ่มในวันที่ 2 เมษายนนี้

"ฉันพอใจกับลูกไดร์ฟและรู้สึกว่าไม่ได้เล่นแย่อะไร แต่สกอร์กลับออกมาไม่ดี" โปรสาววัย 27 ปี พูดถึงฟอร์มการเล่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว " อย่างไรก็ตามฉันไม่พอใจกับการพัตต์ของตัวเอง ซึ่งมันน่าผิดหวังมาก แต่ก็หวังว่าจะดีขึ้นในสัปดาห์นี้กับศึก คราฟท์ นาบิสโก"

สำหรับศึก คราฟท์ นาบิสโก ในสัปดาห์นี้นอกจาก โอชัว แล้ว ยังมีโปรสาวที่น่าจับตามองอีกหลายคนโดยเฉพาะ เจิง หยาหนี ดาวรุ่งจากไต้หวันมือ 2 ของโลก ที่คว้าแชมป์เมเจอร์แรกในศึก แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป เมื่อปีที่แล้ว ทั้งที่เพิ่งเล่น แอลพีจีเอ ทัวร์ เป็นปีแรก อีกทั้งล่าสุดยังเพิ่งสร้างสถิติเป็นผู้เล่นที่เก็บเงินรางวัลทะลุหลัก 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 70 ล้านบาท) เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์หลังจบอันดับ 4 ร่วมที่ฟีนิกซ์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

นอกจากนี้ยังมี ปัก เซ รี จอมเก๋าจากแดนกิมจิ ที่ยังขาดโทรฟีแชมป์เมเจอร์ คราฟท์ นาบิสโก เพียงใบเดียวใน 4 รายการเมเจอร์, ซูซานน์ เพตเตอร์สัน โปรสาวจากนอร์เวย์ ที่หวังจะทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าการได้รองแชมป์ใน 2 ปีหลังสุด และ มิเชล วี นางฟ้าแห่งวงการกอล์ฟที่มีผลงานดีในรายการนี้มาโดยตลอด
กำลังโหลดความคิดเห็น