xs
xsm
sm
md
lg

“วี” ขอพุ่งสมาธิกับศึกฟีนิกซ์ฯ ก่อนลุยเมเจอร์วีคหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วี กลับมาลงแข่งอีกครั้งในสัปดาห์นี้
มิเชล วี นางฟ้าแห่งวงการกอล์ฟโลก ขอมุ่งมั่นมีสมาธิอยู่กับการทำศึก เจ กอล์ฟ ฟีนิกซ์ แอลพีจีเอ อินเตอร์เนชันแนล ในสัปดาห์นี้ ก่อนเดินหน้าสู่การแข่งขันรายการเมเจอร์แรกของปี คราฟท์ นาบิสโก แชมเปียนชิป ในสัปดาห์หน้า

วี เตรียมลงแข่งรายการที่ 2 ในฐานะสมาชิก แอลพีจีเอ ทัวร์ ในศึก เจ กอล์ฟ ฟีนิกซ์ แอลพีจีเอ อินเตอร์เนชันแนล ที่สนามปาปาโก กอล์ฟ คอร์ส พาร์ 72 ระยะ 6,711 หลา เมืองฟีนิกซ์ รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัล 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 52.5 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 26-29 มีนาคมนี้ หลังจากทำผลงานสุดประทับใจในรายการแรกที่ลงเล่นในปีนี้ด้วยการคว้ารองแชมป์ เอสบีเอส โอเพน ที่ฮาวาย เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดย วี ที่ล่าสุดรั้งมือ 84 ของโลก พูดถึงการกลับมาลงแข่งอีกครั้งในสัปดาห์นี้ หลังจากหยุดพักไปนานกว่า 2 เดือนว่า "เป็นเวลานานนับตั้งแต่จบศึก เอสบีเอส โอเพน ตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาลงแข่งอีกครั้ง ตลอดจนหวังว่าจะเป็นช่วงเวลาที่สนุกของตัวเองอย่างแน่นอน"

นอกจากนี้ สาวน้อยมหัศจรรย์วัย 19 ปี ยังพูดถึงโปรแกรมการลงทำศึกเมเจอร์แรกของปี คราฟท์ นาบิสโก แชมเปียนชิป ในสัปดาห์หน้า ที่เธอมักทำผลงานได้ดีว่า "ตื่นเต้นที่จะได้เล่นศึกเมเจอร์ในสัปดาห์หน้า แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิดถึงมากนัก ฉันต้องการมีสมาธิอยู่กับสิ่งที่ต้องทำในตอนนี้ แค่พยายามอยู่กับปัจจุบัน จำเป็นต้องคิดถึงสิ่งที่จำเป็นต้องทำในวันนี้เท่านั้น"

ทั้งนี้ วี เคยลงเล่นรายการ คราฟท์ นาบิสโก 4 ครั้ง มีผลงานจบอันดับ 9 เมื่อปี 2003, อันดับ 4 เมื่อปี 2004, อันดับ 14 เมื่อปี 2005 และอันดับ 3 เมื่อปี 2006
กำลังโหลดความคิดเห็น