xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ลั่นเข่าพังคือปัญหาหนัก หาใช่พ่อแม่แยกทาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช่วงเวลายากลำบากของ นาดาล
ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสเปน กล่าวผ่านรายการโทรทัศน์ในสเปนบ้านเกิดว่า หัวเข่าที่บาดเจ็บคือปัญหาเดียวของเขาในเวลานี้หาใช่การแยกทางกันของคุณพ่อและคุณแม่เมื่อหลายเดือนก่อน นอกจากนี้เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัยยังแสดงความไม่มั่นใจจะกลับมาลงสนาม โรเจอร์ส คัพ ซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ได้หรือไม่

หลังตกรอบ 4 เฟรนช์ โอเพน นาดาล วัย 23 ปีมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าทั้งสองข้างส่งผลให้ต้องถอนตัวจากการลงป้องกันแชมป์ วิมเบิลดัน เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาจนทำให้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ซึ่งเป็นแชมป์ที่ ออล อิงแลนด์ ทวงบัลลังก์มือ 1 โลกกลับไปครองได้ในที่สุด ซึ่งหลังจากกลับมาจับแร็กเกตซ้อมเป็นครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาล่าสุด "เอล มาทาดอร์" ออกมาเปิดเผยความรู้สึกถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากเป็นครั้งแรก

โดย นาดาล ให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ TVE1 ของ สเปนที่บ้านใน ปอร์โต คริสโต เมื่อวันอังคารที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมาแสดงความไม่มั่นใจว่าจะกลับมาลงแข่งขันเทนนิส โรเจอร์ส ซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ได้หรือไม่

"ผมไม่รู้ว่าระยะเวลาหนึ่งสัปดาห์ครึ่งจะเพียงพอให้ตนเองเรียกความฟิตกลับมาลงแข่งขันที่ มอนทรีออล ได้หรือไม่ จากนี้ไปผมคงต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำให้หัวเข่ากลับมาสมบูรณ์ที่สุดและก้าวลงสนามได้อย่างมั่นใจ บอกได้เลยว่าอาการบาดเจ็บหัวเข่าคือปัญหาเดียวของผมในเวลานี้" นาดาล เผย

หลังจากนั้น "เอล มาทาดอร์" หันมาเผยความรู้สึกถึงการที่ คุณพ่อ เซบาสเตียน และคุณแม่ อนา มาเรีย เพิ่งแยกทางกันเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา "การเป็นคนมันไม่ง่ายนะ คุณต้องทำใจยอมรับในเรื่องที่ยากจะทำใจ ผมทราบเรื่องนี้ตอนผมไม่อยู่บ้าน ยอมรับว่าตอนนั้นผมเสียใจมากแต่มันไม่ได้มีผลต่อเกมเทนนิสของผมมากนัก เพราะหลังจากนั้นผมก็ยังเป็นแชมป์ที่ อินเดียน เวลส์ , บาร์เซโลนา และ โรม"

ทั้งนี้ นาดาล ต้องลุ้นเต็มที่เพื่อให้กลับมาลงแข่งขัน โรเจอร์ส คัพ ที่ มอนทรีออล ประเทศแคนาดา ซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ตามที่ได้ลั่นวาจาเอาไว้ ก่อนต่อไปแข่งขัน ซินซิเนติ มาสเตอร์ส ในสัปดาห์ต่อไป เพื่อเป้าหมายสูงสุด ยูเอส โอเพน 2009 ที่มหานคร นิวยอร์ก ช่วงปลายเดือนสิงหาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น