xs
xsm
sm
md
lg

ปอมปีย์ดึง “ฟินแนน” คืนผู้ดี-จ่อยืม “ซากี” เสริมคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟินแนน กลับมาตายรังในลีกผู้ดี
สตีฟ ฟินแนน แบ็กจอมบุกชาวไอริช ระเห็จกลับมาค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกคำรบหนึ่งด้วยการซบ ปอร์ทสมัธ โดยเตรียมเซ็นสัญญา 1 ปีหลังผ่านการตรวจร่างกาย

ฟูลแบ็กวัย 33 ปี เพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล ออกไปค้าแข้งในลา ลีกา สเปน กับ เอสปันญอล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทว่าประสบปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังจนได้รับใช้ “นกแก้ว” เพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น ก่อนถูกปล่อยตัวออกมาในที่สุด

ล่าสุด ปอมปีย์ ที่เพิ่งเสีย เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษให้กับ “หงส์แดง” ก็จัดการคว้า ฟินแนน เข้ามาอุดช่องโหว่ทันที โดย พอล ฮาร์ท กุนซือของทีมออกมาเปิดเผยว่า “สตีฟ เป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ รวมถึงมีประสบการณ์สูงเช่นเดียวกับอีกหลายคนที่อยู่ในรายชื่อที่ผมต้องการ”

สำหรับเป้าหมายรายต่อไปที่ ฮาร์ท หวังดึงเข้ามาร่วมงานในถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค อยู่ที่ตำแหน่งกองหน้าซึ่งเพิ่งปล่อย ปีเตอร์ เคราช์ ไปให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โดยเล็ง รอสส์ แม็คคอร์แม็ค ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี และ นิโกลา คาลินิช จาก ไฮจ์ดุค สปลิท ทีมในลีกโครเอเชียเอาไว้

กระทั่ง ล่าสุด มีรายงานว่า ปอร์ทสมัธ กำลังเจรจาขอยืมตัว อาเมอร์ ซากี ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ จาก ซามาเล็ค มาใช้งาน หลังจากทำผลงานได้น่าพอใจในการเล่นให้กับ วีแกน แอธเลติก ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อซีซันที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น