xs
xsm
sm
md
lg

"คีโน" ไฟแรงหลังคืนวงการรับงานคุมทัพม้าขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน
รอย คีน อดีตกุนซือ ซันเดอร์แลนด์ และกองกลางตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนคืนวงการลูกหนังอีกครั้งด้วยการคุมทัพ "ม้าขาว" อิปสวิช

คีน ตัดสินใจลาออกจากถิ่น สเตเดียม ออฟ ไลท์ เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากทำผลงานตกต่ำต้องมาลุ้นหนีตกชั้น ล่าสุด "คีโน" ได้รับข้อเสนอให้คุมทัพ อิปสวิช ต่อจาก จิม มาจิลตัน ที่โดนไล่ออกไปเมื่อวันพุธที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

โดย คีน พร้อมประเดิมคุมทัพ อิปสวิช ในศึก เดอะแชมเปียนส์ชิป วันเสาร์ที่ 25 เมษายนนี้ที่จะต้องไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี เนื่องจากว่าเจ้าตัวมีใจกับงานนี้เต็มที่ ทำให้เรื่องเจรจาสัญญาส่วนตัวรวมถึงค่าเหนื่อยน่าจะไม่มีปัญหา
 
ซึ่ง คีน กุนซือชาวไอริชวัย 37 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังรับงานในถิ่นปอร์ทแมน โรด "ผมเชื่อมั่นว่าได้มาร่วมงานกับสโมสรที่มีศักยภาพ มีแรงจูงใจ และมีโครงสร้างพื้นฐานในการกลับขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ทั้งประธานสโมสรและประธานบริหารทำให้ผมรู้สึกประทับใจเกี่ยวกับการมุ่งมั่นไปสู่ความสำเร็จ ผมแทบรอไม่ไหวแล้วสำหรับการทำงาน"

เวลานี้ อิปสวิช รั้งอันดับ 9 มี 60 คะแนนจาก 44 นัด หมดลุ้นติดอันดับเพลย์ออฟเพื่อเลื่อนชั้นสู่เวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แน่นอนแล้ว มาร์คัส อีแวนส์ นักธุรกิจเจ้าของทีม "ม้าขาว" ก็พร้อมจะทุ่มทุน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ให้ คีน พาทีมเลื่อนชั้นในปีหน้าต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น