xs
xsm
sm
md
lg

แฟนชุดขาวถูกยำหลังโผล่ร่วมงาน “อิบรา” เปิดตัวบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน เปิดตัวกับ บาร์เซโลนา แต่ดันมีสาวก รีล มาดริด มาร่วมงานด้วย
สาวก รีล มาดริด รายหนึ่งอยู่ดีไม่ว่าดี ก็หาเรื่องใส่ตัว เมื่อดอดไปร่วมงานเปิดตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ บาร์เซโลนา คู่ปรับตลอดกาลจนถูกรุมสกรัม เคราะห์ดีที่สามารถรอดออกมาได้

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซลาตัน เซ็นสัญญา 5 ปี โยกมาค้าแข้งกับ บาร์ซา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ที่ยอมทุ่ม 46 ล้านยูโร (ประมาณ 2,300 ล้านบาท) บวกด้วย ซามูเอล เอโต ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน ซึ่งสลับค่ายไปยัง อินเตอร์ มิลาน และให้ยืม อเล็กซานเดอร์ คเล็บ 1 ฤดูกาล ก่อนมีการเปิดตัวที่สนามคัมป์ นู ท่ามกลางแฟนบอลหนาตาหลายหมื่นคน

โดยในงานเปิดตัวดังกล่าว มีรายงานจากเว็บไซต์ของแดนกระทิงดุ Que.es ว่า มีสาวกทีมคู่อริอย่างราชันชุดขาวรายหนึ่ง แฝงตัวเข้าไปร่วมงานด้วยการสวมเสื้อเลือดหมู-น้ำเงินของทีมดังแคว้นคาตาลัน และเข้าไปหาที่นั่งเสมือนกองเชียร์ทั่วไป ทว่า สุดท้ายไม่รอดพ้นสายตาแฟนบอลบาร์ซาตัวจริง

ซึ่งหลังจากที่ถูกจับได้ว่า เป็นสาวก รีล มาดริด แฝงตัวเข้ามาก็ถูกด่าทอต่างๆ นานา จากนั้นก็โดนรุมล้อม และถูกทำร้ายร่างกายพร้อมทั้งยึดเสื้อบาร์ซาที่สวมใส่มาด้วย แม้แฟนราชันชุดขาวจอมทะเล่อทะล่าจะพยายามหนีอย่างหัวซุกหัวซุน แต่ก่อนจะออกจากสนามไปได้ก็ถูกสาวกบาร์ซาอีกรายดักหน้าก่อนปล่อยหมัดเข้าเต็มจมูก กระทั่งหนีออกมาได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น