xs
xsm
sm
md
lg

"แคนาเดียน โอเพน" วันแรกแข่งไม่จบ โปรสหรัฐเลือดโสมนำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน นา
เควิน นา ก้านเหล็กชาวสหรัฐฯ เชื้อสายเกาหลี พุ่งขึ้นนำในศึกกอล์ฟ อาร์บีซี แคนาเดียน โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 170 ล้านบาท) หลังจากรอบแรกกดไปถึง 9 อันเดอร์พาร์ อย่างไรก็ตามการแข่งขันต้องหยุดชะงักกลางคัน เนื่องจากมีฝนตกกระหน่ำอย่างหนักและฟ้ามืดลงก่อน

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ อาร์บีซี แคนาเดียน โอเพน เจออุปสรรคตั้งแต่วันแรกทำให้นักกอล์ฟหลายคนแข่งไม่จบ เนื่องจากฝนตกจนการแข่งขันต้องล่าช้าไปถึง 8 ชั่วโมง แม้จะกลับมาแข่งต่อได้แต่ฟ้ามืดลงก่อน ปรากฎว่าตำแหน่งผู้นำในวันแรกเป็นของ เควิน นา ที่กดไปถึง 9 อันเดอร์พาร์

นา ทิ้งห่างอันดับ 2 ร่วมที่มี 3 คนอยู่ 2 สโตรกคือ สก็อตต์ เวอร์แพล็งค์, รีทีฟ กูเซน และ โจ ดูแรนท์ หลังแข่งจบรอบแรกผู้นำวัย 25 ปี ที่เคยคว้าแชมป์ระดับอาชีพมาแล้ว 4 รายการ เผยว่าได้รับคำปรึกษาที่ดีจากแคดดีส่วนตัวจนทำให้ผลงานในวันแรกออกมายอดเยี่ยมเช่นนี้

"ในหลุมที่ 2 ผมคุยกับแคดดีว่าน่าจะตีข้ามต้นไม้ได้ แต่เขาบอกว่าไม่มีทาง เรานั่งลงและเถียงกันอยู่ประมาณ 2-3 นาที ผมบอกว่าจะทำสำเร็จ แต่เขายืนยันว่าไม่มีทาง ในที่สุดแล้วผมก็สามารถจะเก็บพาร์ด้วยการพัตต์ระยะ 15 ฟุตได้สำเร็จ หลังจากนั้นผมก็กลับมาทบทวนทุกสิ่งอย่างใหม่อีกครั้ง" นา เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น