xs
xsm
sm
md
lg

จูบทำพิษสาวฟ้อง ‘กาสเกต์’ หมิ่นกล่าวหาเล่นยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาเมลา ดา ปอร์เต สาวรุ่นรายหนึ่งเตรียมฟ้อง ริชาร์ด กาสเกต์ อดีตนักเทนนิสมือ 7 ของโลกชาวฝรั่งเศส ที่มากล่าวหาว่าเธอเป็นผู้นำสารโคเคนเข้าสู่ร่างกายของเขาจากการจุมพิตกันในผับแห่งหนึ่งที่ไมอามี
กาสเกต์ ใส่ความอ้างสาวเป็นเหตุ
ริชาร์ด กาสเกต์ โดนทางสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ หรือ ไอทีเอฟ (ITF) ลงโทษแบนชั่วคราวร่วมสองเดือนเศษ จากการตรวจพบสารเสพติดประเภทโคเคน ขณะที่อยู่ในช่วงแข่งขันเทนนิส โซนี อีริกส์สัน โอเพน ที่ไมอามี เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม กาสเกต์ พ้นโทษแบนเป็นที่เรียบร้อยแล้วจากการแก้ต่างกับ ITF ไปว่าสารเสพติดในร่างกายของเขาเป็นความประมาทโดยไม่ตั้งใจจากการไปจูบหลายๆ ครั้งกับสาวนางหนึ่งในผับ เป็นเหตุให้ปริมาณโคเคนเข้าไปอยู่ในร่างกายจนเรื่องแดงขึ้นมา

ทว่าล่าสุด พาเมลา ดา ปอร์เต ส่งทนายความออกมาโต้พร้อมจะฟ้องกลับ กาสเกต์ “อย่างแรก ลูกความของผมยืนยันว่าเธอไม่เคยพูดว่าใช้โคเคนเมื่อเย็นวันนั้น อย่างที่สอง คุณพาเมลา ไม่เคยบอก มร.กาสเกต์ ว่า ฟรานเชสกา (เพื่อนของเธอ) ใช้โคเคนในเย็นวันนั้นเช่นกัน”

“เรื่องที่สาม คุณพาเมลา ยืนยันว่าเธอไม่เคยพูดว่า มร.กาสเกต์ เป็นหนึ่งในกลุ่มคณะติดตามของ มร.บ็อบ ซินแคลร์ ที่ใช้โคเคนเมื่อเย็นวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา สุดท้ายลูกความผมยืนยันว่าเธอไม่เคยผิดพลาดในเรื่องผลตรวจเหมือน มร.กาสเกต์ อีกทั้ง คุณพาเมลา ก็จุมพิตกับ มร.กาสเกต์ แค่ครั้งเดียวในระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น” ทนายเผยทิ้งท้าย

ตามรายงานจากแหล่งข่าว การตรวจเส้นผมของ พาเมลา พบว่าผลตรวจออกมาเป็นลบ นั่นหมายความว่าเธอไม่ได้ใช้โคเคนมานานมาก ดังนั้นเธอจึงคิดว่า กาสเกต์ วัย 23 ปี สบประมาทเธออย่างรุนแรง
กำลังโหลดความคิดเห็น