xs
xsm
sm
md
lg

"กาสเกต์" บดริมฝีปากสาว 7 รอบจนมี "โคเคน" ในตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาสเกต์ หวดน้ำหอมจอมจุมพิต
สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ หรือ ไอทีเอฟ (ITF) ออกแถลงชี้แจงกรณี ริชาร์ด กาสเกต์ อดีตนักเทนนิสมือ 7 ของโลก มีโคเคนในร่างกายแต่ถูกตัดสินให้พ้นผิดเนื่องจากไม่มีเจตนาใช้ยาเสพติดหากแต่ได้รับสารดังกล่าวเข้าสู่ร่างกายผ่านทางการจุมพิตกับหญิงสาวในผับ โดยข้อความที่ ไอทีเอฟ อธิบายสาเหตุการมีสารโคเคนของ "เบบี เฟเดอเรอร์" ค่อนข้างละเอียดและชัดเจนทุกขั้นทุกตอนแม้กระทั่งจำนวนครั้งและระยะเวลาของการจุมพิตยังมีระบุไว้ ทีมข่าว Mgr Sport ถอดข้อความบางส่วนมาฝากแฟนสักหลาดร่วมลำดับเหตุการณ์ในคดีนี้ไปพร้อมกัน

ย้อนไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม กาสเกต์ วัย 23 ปีถูกตรวจพบโคเคนในตัวอย่างปัสสาวะที่ถูกเก็บระหว่างลงแข่งขันเทนนิส โซนี อีริกส์สัน โอเพน ที่ไมอามี เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นั่นหมายความว่าหากมีความผิดจริง นักหวดวัย 23 ปีจะโดนลงโทษแบนสูงสุดถึง 2 ปี ซึ่งระหว่างทำการสอบสวนเรื่องราวต่างๆ กาสเกต์ ถูกแบนชั่วคราวไม่ให้ลงสนามร่วม 2 เดือนเศษจนพลาดเข้าร่วมการแข่งขันแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน และ วิมเบิลดัน แต่ล่าสุด สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ หรือ ไอทีเอฟ ( ITF ) รับฟังเหตุผลของ กาสเกต์ ที่ย้ำว่าตนไม่ได้ตั้งใจใช้ยาเสพติดแต่คงได้รับสารเข้าสู่รางกายเมื่อครั้งไปจุมพิตกับสาววัยรุ่นนางหนึ่งในไนต์คลับที่ไมอามี ซึ่ง ไอทีเอฟ ได้ออกเอกสารชี้แจงขั้นตอนการรับสารเสพติดเข้าสู่ร่างกายอย่างไม่ตั้งใจของ กาสเกต์ ไว้ดังต่อไปนี้

กาสเกต์ เป็นนักเทนนิสไฟแรงและทำงานหนัก แต่อีกมุมหนึ่งเขาเป็นคนวางตัวดีและขี้อาย ทำให้ไม่ค่อยได้ไปร่วมกลุ่มเที่ยวบ่อยนัก โดยเขามักจะมีเพื่อนเป็นกลุ่มๆเล็กมากกว่า (นักเทนนิสฝรั่งเศสด้วยกัน) เขาไม่ค่อยดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล เรา(ไอทีเอฟ) เชื่อมั่นว่าเขาไม่ได้ใช้ยาเสพติดหรือสารกระตุ้นใดๆ เขาจะไปเที่ยวผับและไนท์คลับในบางครั้งแต่จะไม่ไปอย่างเด็ดขาดระหว่างมีการแข่งขัน

คณะกรรมการสอบสวนยอมรับหลักฐานและคำให้การของ กาสเกต์ ที่ระบุว่าตัวเขาและ พาเมลา (สาวฝรั่งเศสคนหนึ่ง) จูบปากกันราว 7 ครั้งระหว่างที่ทั้งคู้อยู่ในไนท์คลับ โดยการจูบแต่ละครั้งยาวนานราว 5-8 วินาที

เรา(ไอทีเอฟ) เชื่อในคำให้การของ กาสเกต์ ที่บอกว่าเขาไม่ได้อยู่กับ พาเมลา ตลอดเวลาที่อยู่ในไนท์ คลับ(หมายความว่า พาเมลา อาจไปอยู่กับผู้ชายคนอื่นได้) ในบางช่วงเวลาทั้งสองคนขึ้นไปชั้นสองและจูบกันบนโซฟา ก่อนจะกลับลงมาจูบกันที่ขั้นบันได โดย กาสเกต์ ดื่มน้ำเปล่าจากขวดที่ปิดสนิท วอดกา 1 ขวด และ น้ำแอปเปิล ที่เขาสั่งจากทางบาร์ของไนท์คลับ

หลังจากไนท์ คลับ ปิด กาสเกต์ ขึ้นแท็กซีไปพร้อมกับ พาเมลา จากนั้นแท็กซีพาเขาไปที่ผับเปลื้องผ้าแห่งหนึ่งชื่อ โกลด์รัช ซึ่ง กาสเกต์ และเพื่อนผู้ชายอีก 3 คนไม่ค่อยชอบใจเลยกลับออกมาหลังจากเข้าไปประมาณ 10 นาที โดยที่เขาไม่ได้ถูกตัว เดนิส (สาวอีกคน) ในผับ

กาสเกต์ ผิดหวังที่ได้ลงแข่งขันที่ ไมอามี เขากลับมาที่โรงแรมและโทรศัพท์ไปหาคุณแม่เพื่อบอกให้เธอจองตั๋วเครื่องบินกลับฝรั่งเศส และเขาก็ออกจากโรงแรมไปตอน 6 โมงเย็นวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2009

กำลังโหลดความคิดเห็น