xs
xsm
sm
md
lg

"สกอตต์" รับ "น้องอนา" ให้แรงใจสวิงสุดยอดอีกครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา - สกอต เล่นน้ำด้วยกันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา
อดัม สกอตต์ โปรสุดหล่อชาวออสเตรเลีย เผยได้กำลังใจจาก "น้องอนา" อนา อิวาโนวิช อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกคนสวยชาวเซิร์บทำให้กลับมาสู่ฟอร์มสุดยอดกระทั่งทำผลงาน 5 อันเดอร์รั้งอันดับที่ 6 ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ เดอะ บาร์เคลย์ส สกอตติช โอเพน วันแรกเมื่อคืนที่ผ่านมา

การแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ เดอะ บาร์เคลย์ส สกอตติช โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 165 ล้านบาท) ที่สนาม โลช โลมอนด์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,149 หลา พาร์ 71 เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เป็นการลงสนามรอบแรกซึ่ง อดัม สกอตต์ โปรแดนจิงโจ้อดีตมือ 3 ที่ปัจจุบันหล่นไปเป็นมือ 43 ของโลกหวด 5 เบอร์ดี โดยไม่เสียโบกี เข้ามามี 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 6 ตามหลัง โรเบิร์ต กรีน ผู้นำเพื่อนร่วมชาติแค่ 2 สโตรกซึ่งหลังจบรอบแรก โปรสุดหล่อออกมาเผยว่าช่วงนี้เขามีพลังใจในการเล่นกอล์ฟเนื่องจากมี อิวาโนวิช วัย 22 ปีแฟนสาวเข้ามาตามเชียร์

โดยหลังจากถูกผู้สื่อข่าวจาก เดอะ เฮราลด์ ของอังกฤษถามว่า "ชีวิตส่วนตัวที่กำลังราบรื่นในเวลานี้มีผลต่อเกมการเล่นของคุณหรือไม่?" สกอตต์ วัย 29 ปีซึ่งได้ น้องอนา เข้ามาเชียร์ในสนามเมื่อคืนที่ผ่านมาเผยว่า "แน่นอนว่ามันมีผลมากๆส่วนหนึ่งที่ผมเล่นดีขึ้นเนื่องจากช่วงนี้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ก่อนหน้านี้ทุกคนรู้ดีว่าผมฟอร์มตกลงไปมาก แต่ช่วงหลังมานี้ผมกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง โดยเริ่มตีเหล็กได้ชัวร์ และ พัตต์ได้คมมากขึ้น "

"ก่อนหน้านี้ระหว่างฟอร์มตกผมมักจะรู้สึกหัวเสียแต่ตอนนี้สบายใจมากขึ้นแล้วและจะพยายามมองโลกในแง่ดีเข้าไว้ ผมเชื่อว่าตนเองมาถูกทางแล้ว " โปรรูปหล่อจากแดนจิงโจ้ ซึ่งครั้งหนึ่ง มาเรีย ชาราโปวา เคยยอมรับว่าแอบปลื้ม ทิ้งทาย

ทั้งนี้ สกอตต์ ได้พบกับ อนา ที่บริสเบนเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเมื่อหวดสาวเซิร์บเดินทางไปแข่งขันเทนนิส บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล ก่อน ออสเตรเลียน โอเพน จะเริ่มขึ้นโดยหลังจากนั้นมีข่าวลือตามออกมาต่อเนื่องว่าทั้งคู่คบหาเป็นแฟนกัน ซึ่งเรื่องราวความสัมพันธ์นี้ชัดเจนขึ้นเมื่อ สกอตต์ ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันกอล์ฟ เอที แอนด์ ที เนชันแนล ที่สหรัฐ เพื่อตามไปเชียร์ อนา ลงแข่งขัน แกรนด์สแลม วิมเบิลดัน โดยเมื่อถูกนักข่าวยิงคำถามว่าคบกันจริงหรือไม่ทั้งฝ่ายหนุ่มหล่อและหญิงงามยังไม่มีผู้ใดปฏิเสธ
กำลังโหลดความคิดเห็น