xs
xsm
sm
md
lg

"โปรช้าง-โปรหมาย" อุ่นเครื่องสกอตติชฯ ก่อนลุยศึก"ดิ โอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรช้าง
ธงชัย ใจดี และ ประหยัด มากแสง สองก้านเหล็กชาวไทย เตรียมลงแข่งรายการ เดอะ บาร์เคลย์ส สกอตติช โอเพน เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนลุยศึก ดิ โอเพน เมเจอร์ลำดับที่ 3 ของปีในสัปดาห์หน้า

ระหว่างวันที่ 9-12 กรกฏาคมนี้ มีการแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ เดอะ บาร์เคลย์ส สกอตติช โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 165 ล้านบาท) ที่สนาม โลช โลมอนด์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,149 หลา พาร์ 71 เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ ซึ่งเป็นเหมือนรายการอุ่นเครื่องก่อนทำศึก ดิ โอเพน ครั้งที่ 138 เมเจอร์รายการที่ 3 ของปีซึ่งจะเปิดฉากดวลวงสวิงกันในสัปดาห์หน้า

ด้าน ธงชัย ใจดี และ ประหยัด มากแสง เตรียมลงซ้อมมือในรายการสัปดาห์นี้เช่นกัน โดย "โปรช้าง" กดดันเล็กน้อยเมื่อ 2 รอบแรกถูกจับมาอยู่ในก๊วนเดียวกับ นิก ฟัลโด อดีตกัปตันทีมไรเดอร์คัพของยุโรป และ หลุยส์ ออสธุยเซ่น ก้านเหล็กชาวแอฟริกาใต้ ขณะที่ "โปรหมาย" จะอยู่ก๊วนเดียวกับ รอรี ซับบาตินี และ เจมส์ คิงส์ตัน สองโปรแอฟริกาใต้เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีโปรกอล์ฟชั้นนำลงประชันวงสวิงด้วย อาทิ เจฟฟ์ โอกิลวี มือ 6 ของโลกจากออสเตรเลีย รวมถึง คามิโล วิลเลกาส ก้านเหล็กมือ 12 จากโคลัมเบีย และ รอรี แม็คอิลรอย ดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ ขณะที่ เออร์นี เอลส์ และ รีทีฟ กูเซน สองโปรฝีมือดีจากแอฟริกาใต้ไม่พลาดเตรียมลงหวดเช่นกัน รวมถึง อังเคล คาร์เบรรา แชมป์เดอะมาสเตอร์ จากอาร์เจนตินา และ แกรม แม็คโดดาวล์ แชมป์เก่าของรายการเมื่อปีที่แล้ว
โปรหมาย
กำลังโหลดความคิดเห็น