xs
xsm
sm
md
lg

"น้องนก" ถึงไทยบ่นอยากทาน "ทุเรียน-ยำวุ้นเส้น"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องนก ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น
"น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ ยอดนักเทนนิสดาวรุ่งของไทยเจ้าของแชมป์เยาวชนหญิงเดี่ยว และคู่วิมเบิลดัน 2009 เดินทางถึงสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงบ่ายของวันพุธ เผยอยากรับประทานทุเรียนหมอนทอง, ไส้อั่ว และยำวุ้นเส้นที่สุด

โดยเมื่อเวลา 15.30 น. ของวันพุธที่ 8 กรกฎาคม 2552 ยอดมือหวดดาวรุ่งชาวไทยได้เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิด้วยสายการบินไทยเที่ยวบิน TG 917 โดยมีนายชุมพล ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เก่งเรียน เลขาธิการลอนเทนนิสมาคมแห่งประเทศไทย นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ อุปนายกลอนเทนนิสฯ นางนฤมล ศิริวัฒน์ ผู้จัดการส่วนตัว และ นายประมวล เลิศชีวกานต์ คุณพ่อของนักหวดสาว ให้การต้อนรับและร่วมแสดงความยินดี ณ ห้อง VIP 1 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ท่ามกลางสื่อมวลชนร่วม 50 ชีวิตที่มารอรายงานข่าว

ซึ่งทันทีที่มาถึงเจ้าของแชมป์เทนนิสแกรนด์สแลม เยาวชน วิมเบิลดัน 2009 ในประเภทหญิงเดี่ยว และคู่ เปิดเผยว่า "รู้สึกดีใจมากที่มีคนมาให้กำลังใจเนืองแน่นขนาดนี้ ต้องขอขอบคุณแฟนกีฬาชาวไทยทุกคน ขอบคุณครอบครัวศิริวัฒน์ และขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่ทำให้มีวันนี้ รวมถึงขอบคุณคุณสุวัจน์ ลิปตภัลลพ นายกลอนเทนนิสสมาคมฯ ที่เดินทางไปเชียร์ถึงขอบสนามในนัดชิงชนะเลิศวิมเบิลดันด้วย ตอนนี้รู้สึกหายเหนื่อยเลยทีเดียว"

ขณะเดียวกันยังมีการเปิดเผยด้วยว่า นายอภิสิทธ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีได้เปิดโอกาสให้ "น้องนก" นพวรรณ เข้าพบที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 8.30 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคมนี้

ทั้งนี้หวดสาวชาวเชียงใหม่มีกำหนดที่จะพักผ่อนในประเทศไทย 7-10 วัน ก่อนเดินทางไปสมทบกับ ฌัคส์ คริส ผู้ฝึกสอนที่สหรัฐฯ เพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันรายการอาชีพที่แวนคูเวอร์ แคนาดา ชิงเงินรางวัล 75,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2.6 ล้านบาท) ในระหว่างวันที่ 3-9 สิงหาคมนี้ และถือเป็นการเตรียมพร้อมก่อนลุยแกรนด์สแลม "ยูเอส โอเพน" ในรายการต่อไปด้วย โดย "น้องนก" กล่าวถึงเป้าหมายของรายการนี้ว่า

"ส่วนตัวแล้วต้องการที่จะเข้าชิงแชมป์ในประเภทหญิงเดี่ยว ยูเอส โอเพน ให้ได้ แต่ไม่อยากตั้งเป้าว่าจะต้องได้แชมป์ เพราะเป็นการกดดันตัวเอง ขณะที่ในประเภทคู่ เนื่องจากเป็นแชมป์เก่าก็อยากจะรักษาแชมป์เอาไว้ต่อไป เพราะถือเป็นการแข่งขันแกรนด์สแลมระดับเยาวชนรายการสุดท้ายในชีวิต ก็อยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด"

นอกจากนี้ "น้องนก" กล่าวถึงสิ่งที่อยากรับประทานมากที่สุดในเวลานี้คงหนีไม่พ้น ทุเรียนหมอนทอง , ไส้อั่ว และ ยำวุ้นเส้น อย่างไรก็ตาม "มาดามมล" นฤมล ศิริวัฒน์ ที่หวดสาวดาวรุ่งพักอยู่ด้วยนั้นยอมรับว่าเตรียมไว้แต่เฉพาะทุเรียนเท่านั้น ไม่ได้ทำยำวุ้นเส้นเตรียมไว้

อย่างไรก็ตาม "มาดามมล" เผยพร้อมมอบต่างหูเพชรประดับมุกเป็นของขวัญสำหรับความเร็จในครั้งนี้ของ นพวรรณ ด้วย "เราอยู่กันแบบครอบครัว ที่ผ่านมาลูกๆ ประสบความสำเร็จเราก็มีการให้รางวัลกัน ครั้งนี้ นพวรรณ ประสบความสำเร็จครั้งสำคัญ จึงเตรียมมอบต่างหูเพชรประดับมุกให้เป็นของรางวัลด้วย เนื่องจากรู้ดีว่าเขาเป็นคนชอบแฟชัน และยังกล้าแต่งตัวก็น่าจะเหมาะสมกันดี"

หลังเสร็จสิ้นพิธีการที่สนามบิน นพวรรณ ได้เดินทางออกรายการข่าวสดทางช่องสถานีโทรทัศน์ T-Sport เป็นรายการแรกในช่วงเวลา 1 ทุ่มตรงพร้อมกับคุณพ่อ ประมวล เลิศชีวกานต์ จากนั้นจะเดินทางกลับไปพักผ่อนที่บ้านของครอบครัวศิริวัฒน์ ในซ.อ่อนนุช 44 หมูบ้านวรบูลย์

นอกจากนี้ "น้องนก" ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักกีฬาคิวทองไปแล้วในเวลานี้ ยังมีโปรแกรมให้สัมภาษณ์กับ "เอเอสทีวีผู้จัดการ" ในส่วนของ "เมเนเจอร์ไลท์" ฉบับวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคมนี้ ซึ่งทีมงานยืนยันว่าผู้อ่านจะได้สัมผัสกับยอดนักหวดดาวรุ่งในมุมมองที่ไม่เคยทราบจากสื่อใดมาก่อนอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น