xs
xsm
sm
md
lg

"ณรงค์ชัย"เตือน"ฉลามชล"รับมือเสียงเชียร์เหงียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ณรงค์ชัย (ซ้าย)
"เจ้าตั้ม" ณรงค์ชัย วชิรบาล มิดฟิลด์ตัวเก่งของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ออกโรงเตือน ชลบุรี เอฟซี ที่เตรียมลงฟาดแข้งกับ บินห์ เดือง สโมสรดังจากลีกเวียดนาม ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเอเอฟซี คัพ ให้เตรียมรับมือความกดดันจากเสียงเชียร์ของแฟนบอลชาวเหงียน แต่ยืนยันขอเป็นกำลังใจให้ "ฉลามชล" คว้าแชมป์ถ้วยใบรองแห่งทวีปเอเชียได้สำเร็จเพื่อสร้างชื่อให้แก่วงการลูกหนังไทย

ณรงค์ชัย ได้รับประสบการณ์จากเสียงเชียร์ของแฟนบอล บินห์ เดือง จากการพบกันในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่ง "มนุษย์ไฟฟ้า" ต้นสังกัด พลิกล็อกพ่ายคาบ้าน 1-3 ก่อนจะบุกไปเสมอ 1-1 ที่เวียดนามจนสุดท้ายตกรอบไป นอกจากนี้มิดฟิลด์วัย 28 ปีเคยไปค้าแข้งกับ บินห์ เดือง เป็นเวลา 1 ฤดูกาลเมื่อปี 2005

ล่าสุด "เจ้าตั้ม" ออกมาเตือน "ฉลามชล" ซึ่งสามารถผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ของศึกเอเอฟซี คัพ และถูกจับสลากมาพบกับ บินห์ เดือง ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ว่าให้ระวังความกดดันจากแฟนบอลจากแดนเหงียน

"บินห์ เดือง มีทีมชุดที่แข็งแกร่งกว่าเมื่อตอนที่ผมเผชิญหน้ากับพวเขาหลังจากนั้น(เกมในบ้าน) แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงเหมือนเดิมคือเหล่าแฟนบอลที่เข้ามาเป็นแรงใจพวกเขาจำนวนมาก" ณรงค์ชัย กล่าว

ทั้งนี้ ชลบุรี จะได้สิทธิ์เล่นในบ้านก่อนวันที่ 15 กันยายน ก่อนจะเดินทางออกไปเยือน บินห์ เดือง ที่ประเทศเวียดนาม วันที่ 30 กันยายน

แม้ การไฟฟ้าฯต้นสังกัดจะตกรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เพลย์เมกเกอร์วัย 28 ปี ก็จะขอเป็นกำลังใจให้ ชลบุรี เอฟซี ประสบความสำเร็จในศึกเอเอฟซี คัพ เพื่อสร้างชื่อให้แก่วงการลูกหนังไทย

"ผมขอเอาใจช่วย ชลบุรี ให้เดินหน้าไปให้ไกลที่สุดเท่าที่พวกเขาจะสามารถทำได้ เพราะพวกเขาเป็นทีมจากประเทศไทยเพียงทีมเดียวที่เหลืออยู่" ณรงค์ชัย กล่าว "การคว้าแชมป์ เอเอฟซี คัพ จะเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญในระดับนานาชาติสำหรับวงการฟุตบอลไทย และเมื่อสำรวจดูผลงานของ ชลบุรี ผมคิดว่าพวกเขามีความสามารถพอที่จะทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้ แม้ว่ามันเร็วเกินไปที่จะกล่าวว่าเขาจะสามารถคว้าถ้วยแชมป์ได้ แต่ ชลบุรี มีทีมผู้เล่นฝีเท้าดีมากมายและพวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งฤดูกาลแรกของไทยพรีเมียร์ลีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น