xs
xsm
sm
md
lg

หลอน!! "หวดคู่ผสม" ติดหวัด 2009 ยังผ่านเข้ารอบวิมเบิลดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิมเบิลดัน หลอนหวัด 2009
สำนักข่าว "เดอะ มิร์เรอร์" ของ อังกฤษรายงานว่า นักเทนนิสที่ลงแข่งขัน วิมเบิลดัน 2009 ติด "หวัด 2009" 3 คนโดย 2 คนเป็นผู้เล่นประเภทชายคู่ซึ่งตกรอบไปแล้วตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน ส่วนอีกคนเป็นผู้เล่นชายที่ลงเล่นประเภทคู่ผสมและยังอยู่ในการแข่งขันซึ่งดำเนินมาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ

หลังจากไข้หวัด 2009 เริ่มแพร่ระบาดทั่วโลกประมาณเดือนเมษายนที่ผ่านมาก่อนจะเริ่มขยายวงเข้าไปใน สหราชอาณาจักร โดยเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามีผู้เสียชีวิตไปแล้ว 3 คน ซึ่งสถานการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบต่อการแข่งขันเทนนิส แกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ซึ่งแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 อยู่ที่ ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน โดยฝ่ายจัดการแข่งขันได้ส่งเด็กเก็บบอลซึ่งมีอาการไข้หวัดธรรมดากลับบ้านไปแล้ว 28 คน ยิ่งไปกว่านั้นมีรายงานว่านักเทนนิสติดหวัด 2009 แล้ว 3 คน

โดย สำนักข่าว ยูเค เดลี รายงานว่า ฟิลิป โพลาเซก และ มิชาล เมอร์ทินัก นักเทนนิสชายคู่มือ 22 และ 29 ของโลกชาวสโลวาเกียติดหวัด 2009 ทว่าพวกเขาตกรอบชายคู่ วิมเบิลดัน จึงได้เดินทางกลับบ้านตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม สำนักข่าว "เดอะ มิร์เรอร์" ของ อังกฤษ รายงานข่าวน่าตื่นตระหนกกว่านั้นเมื่อระบุว่ามีนักเทนนิสชาย 1 คนที่ลงเล่นประเภทคู่ผสมติดหวัด 2009 และยังอยู่ในการแข่งขันซึ่งดำเนินมาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ

สำหรับนักเทนนิสชายซึ่งเล่นคู่ผสมและยังอยู่ในรอบ 8 คนสุดท้ายประกอบด้วย ลีอันเดอร์ เพส (อินเดีย),อังเดร ซา (บราซิล),เควิน อุลเลียต (ซิมบับเว),สตีเฟน ฮัส (ออสเตรเลีย),เจมี เมอร์เรย์ (สหราชอาณาจักร์),ลูคัส ลุห์ย( เช็ก),มาร์ก โนวส์ (บาฮามาส) และ บ็อบ ไบรอัน (สหรัฐฯ)

ซึ่งฝ่ายจัดการแข่งขัน วิมเบิลดัน ยืนยันว่าหากพบว่าใครแสดงอาการเป็นหวัดไม่ว่าจะเป็นนักเทนนิส เจ้าหน้าที่ หรือเด็กเก็บบอลจะขอให้ออกจากทัวร์นาเมนต์ทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น