xs
xsm
sm
md
lg

วิลลาเจียด 5 ล้านปอนด์ สอย “ตูนกาย” เสริมรุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตูนกาย
มาร์ติน โอนีลล์ กุนซือฝีมือเยี่ยมของแอสตัน วิลลา เตรียมเจียดเงิน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275 ล้านบาท) คว้าตัว ตูนกาย ซานลี กองหน้าของมิดเดิลสโบรช์ ที่ตกชั้นจาก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาๆ ร่วมทัพ

โอนีลล์ ต้องการได้ ตูนกาย มาเสริมแนวรุก เนื่องจากสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งไม่ว่าจะเป็น หน้าเป้า, ปีก หรือ มิดฟิลด์ตัวรุก โดยพร้อมเสนอค่าเหนื่อย 65,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็นการล่อใจนักเตะทีมชาติตุรกี

วิลลา ถือเป็นสโมสรที่มีนักเตะขนาดเล็ก ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้วืดโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา ในช่วงซัมเมอร์นี้ “สิงห์ผงาด” ก็เสีย แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไปแล้ว

นอกจากนี้ มิดเดิลสโบรช์ตกเป็นข่าวเตรียมปล่อย อัลฟองโซ อัลเวส กองหน้าบราซิเลียน ให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในโปรตุเกส โดยคาดว่าจะถูกกดราคาจนเหลือ 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) หลังซื้อมาเมื่อ 18 เดือนก่อน

ส่วนนักเตะรายอื่นของ มิดเดิลสโบรช์ ที่คาดว่าจะถูกขายออกไปอีกก็มี มิโด กองหน้าอียิปต์ ที่เพิ่งกลับมาจากยืมตัวกับ วีแกน แอธเลติก, เฌเรมี อาลิยาดิแยร์ กองหน้าฝรั่งเศส และ แกรี โอนีลล์ กองกลางจอมตะบันไกล
กำลังโหลดความคิดเห็น