xs
xsm
sm
md
lg

"จเด็จ" ลั่นพาโลมาขึ้นที่ 7 ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอะ มาสเตอร์ จเด็จ มีลาภ
"เดอะ มาสเตอร์" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหม่ "โลมา" พัทยา ยูไนเต็ด เผยหนีตกชั้นนั้นเป็นเรื่องเล็ก ขอตั้งเป้าพาทีมขึ้นอันดับกลางตารางไทยลีกดีกว่า

ภายหลังจากที่ พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผู้จัดการทีม และผู้ฝึกสอนของสโมสร พัทยา ยูไนเต็ด ประกาศอำลาตำแหน่งเฮดโค้ชประจำทีม แต่ยังรักษาตำแหน่งผู้จัดการทีมต่อไป พร้อมส่งไม้ต่อให้ วิสูตร วิชายา อดีตโค้ชทีม ธ.กรุงเทพ รับหน้าที่เฮดโค้ชแทน อย่างไรก็ตามยังไม่ทันที่กุนซือรายนี้จะรับงานคุมทีมอย่างเป็นทางการในเลกที่ 2 ก็โดนปลดออกจากตำแหน่งเสียแล้ว

เมื่อล่าสุดสโมสร พัทยา ยูไนเต็ด ได้แต่งตั้งให้ "เดอะ มาสเตอร์" จเด็จ มีลาภ อดีตเฮดโค้ชฝีมือดีที่เคยพา "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี คว้าตำแหน่งแชมป์ไทยลีกมาแล้ว และยังเป็นโค้ชของทีม การบินไทย บ้านบึง ในศึกดิวิชัน 1 มารับงานผู้ฝึกสอนแทน

ซึ่ง "เดอะ มาสเตอร์" เปิดเผยว่าไม่รู้สึกกดดันกับการเข้ามารับตำแหน่งในครั้งนี้เท่าใดนัก "คงไม่รู้สึกกดดันอะไร จากศักยภาพผู้เล่นที่มีอยู่ก็นับว่าฝีเท้าไม่ธรรมดาอยู่แล้ว แม้จะเพิ่งเข้ามาทำงานแต่ก็เชื่อว่าไม่มีปัญหาแน่นอน"

ส่วนการเสริมทัพของกุนซือร่างอวบยืนยันว่าจะดึงนักเตะจากสโมสรพันธมิตรอย่าง ชลบุรี และ ศรีราชา เอฟซี มาร่วมทีม "ตอนนี้แผนงานของทีมคือการดึงผู้เล่นรายใหม่เข้าสู่ทีม ซึ่งก็น่าจะเป็น แอนเดอร์สัน มาชาโด และ โมเรรา ดักลาส จาก ชลบุรี เอฟซี รวมถึง วิลเลียน เมนดอนซา กองหน้าจาก ศรีราชา เอฟซี มาร่วมทีม เนื่องจากเกมรุกของทีมแม้จะดูดีอยู่แล้ว แต่ก็ต้องการความหลากหลาย และที่สำคัญคืออยากให้การเข้าทำเฉียบคมกว่าที่เป็นอยู่เนื่องยิงได้เพียงแคะ 6 ประตู"

"เท่าที่ผมมองเห็นศักยภาพผู้เล่นในทีม รวมถึงความคาดหวังจากบอร์ดบริหารทีม ต่างก็อยากทำผลงานให้ดี ผมก็เชื่อว่าทีม พัทยา ยูไนเต็ด มีดีเกินกว่าจะมาเล่นฟุตบอลเพื่อหนีตกชั้น เป้าหมายของเราจึงเป็นการทำอันอันขึ้นไปอยู่ที่เลขตัวเดียว ผมคิดว่าน่าจะดีพอถึงอันดับ 7 ด้วยซ้ำ" มาสเตอร์ จเด็จ กล่าว

สำหรับ พัทยา ยูไนเต็ด สถานการณ์ในตารางคะแนนค่อนข้างเสี่ยงต่อการตกชั้น เมื่อรั้งอันดับ 13 มี 13 คะแนน โดยทำทีมบ๊วยอย่าง จุฬา ยูไนเต็ด ที่รั้งอันดับ 16 เพียง 1 คะแนนเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น