xs
xsm
sm
md
lg

"โลมา" จวกเปาเข้าข้าง "เสือชมพู"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮเซ คาร์ลอส (สวมแว่น) โค้ช จุฬา ยูไนเต็ด
อำนวย สิงห์พริ้ง สตาฟฟ์โค้ชของ "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ออกโรงจวกผู้ตัดสินนกหวีดหวานเป็นใจให้เจ้าถิ่น แถมตัดพ้อเสียดาย 3 แต้ม ด้าน โฮเซ คาร์ลอส กุนซือ "เสือสีชมพู" จุฬา ยูไนเต็ด บ่นลูกทีมพลาดง่ายเกินไปในศึกไทยลีก

หลังผลการแข่งขันระหว่าง จุฬา ยูไนเต็ด กับ พัทยา ยูไนเต็ด ออกมาเสมอกัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทั้งคู่ยังคงมีอันดับอยู่ในโซนหนีตายเช่นเดิม โดยเฉพาะทีมเจ้าถิ่น "เสือสีชมพู" ยังรั้งตำแหน่งอันดับ 16 บ๊วยของตารางเช่นเดิม

ซึ่ง โฮเซ คาร์ลอส หัวหน้าโค้ชทีม จุฬา ยูไนเต็ด กล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า "พอใจที่ลูกทีมเก็บมาได้ 1 คะแนน แต่เสียดายที่คว้า 3 แต้มไม่ได้ ซึ่งเชื่อว่าหลังจากนี้ผู้บริหารสโมสรจะพยายามเต็มที่เพิ่มเสริมตัวผู้เล่น และคาดว่าทีมจะรอดการตกชั้นได้อย่างแน่นอน"

ด้าน อำนวย สิงห์พริ้ง สตาฟฟ์โค้ชของ "โลมาฟ้าขาว" ที่คุมทีมแทน วิสูตร วิชายา หัวหน้าโค้ชที่ติดภาระกิจในเกมดังกล่าวกล่าวตำหนิผู้ตัดสินเกมนี้ว่า "ต้องบอกว่ากรรมการทำหน้าที่ได้ต่ำกว่ามาตรฐานมาก การตัดสินใจผิดพลาดตลอด โดยเฉพาะจังหวะที่คู่แข่งได้ลูกเตะมุม อันนำมาซึ่งการเสียประตูของ พัทยา ยูไนเต็ด ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว บอลไม่ได้โดนผู้เล่นของเราเลย ผมผิดหวังกับผู้ตัดสินจริงๆ"

"หากดูฟุตบอลเป็นจะทราบดีว่าการตัดสินเกมนี้จะเข้าข้างเจ้าถิ่นมาก แม้จะมีนักเตะ จุฬา โดนไล่ออก แต่มันก็เป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ ขณะที่ผู้เล่นของเราโดนไล่ออกถึง 2 คน"

อย่างไรก็ตาม อำนวย สิงห์พริ้ง ยอมรับรู้สึกพอใจกับผลงานของลูกทีม แม้จะได้เพียง 1 แต้มในเกมนี้ พอใจพอสมควร "เป้าหมายของเราคือ การบุกมาเก็บ 1 คะแนนให้ได้ ซึ่งเราก็ทำได้ตามที่วางไว้แล้ว ส่วนการหนีตกชั้นคงต้องมาว่ากันต่อในเลก 2 กันต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น