xs
xsm
sm
md
lg

"กระต่าย" แพ้นัดแรกส่ง "ฉลาม" นำฝูงศึกไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักเตะทีทีเอ็มฯ เจ้าถิ่น
"สำเภาผยอง" ทีทีเอ็มฯ ยังคงร้อนแรงไม่เลิก เมื่อยัดเยียดความพ่ายแพ้นัดแรกให้กับ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส พร้อมกับร่วงจากตำแหน่งจ่าฝูงส่ง "ฉลามชล" ชลบุรี ขึ้นนำแทนในศึกไทยลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2552 สโมสร "สำเภาผยอง" ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร เปิดสนามสถาบันพลศึกษาย่าน "มหาชัย" ต้อนรับการมาเยือนของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี จ่าฝูงเวลานี้

ซึ่งก่อนแข่งขันได้มีพายุฝนฟ้าคะนองอย่างหนักที่สนามเหย้าของ "สำเภาผยอง" แต่แฟนบอลก็ยังทยอยเข้าสู่สนามไม่ขาดสาย อย่างไรก็ตามจากกำหนดเดิมที่ต้องทำการแข่งขันในเวลา 17.30 น. มาเป็นเวลา 18.30 น. เนื่องจากไฟฟ้าดับผู้ควบคุมการแข่งขันจึงรอให้มีการรอกระแสไฟฟ้าก่อนจะกลับมาแข่งได้ในที่สุด

โดยเกมนี้ทีมเจ้าถิ่นได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากฝีเท้าของ ชัชปภพ อุสาพรม ดาวเตะตัวเก่งในนาทีที่ 11 ขณะที่ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอจากดาวยิงฟอร์มร้อน ชาตรี ฉิมทะเล ในนาทีที่ 49 เป็น 1-1

กระทั่งนาทีที่ 77 เบคอมโบ อีโกลโล ดาวยิงหมายเลข 9 ขวัญใจกองเชียร์ "ทีทีเอ็ม" มาซัดประตูชัยเป็น 2-1 พร้อมส่งทีม "สำเภาผยอง" เก็บ 3 คะแนนเหนือ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้สำเร็จ

จากชัยชนะนัดนี้ส่งให้ "ทีทีเอ็มฯ" ก้าวไปรั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนน โดยมี 20 คะแนน พร้อมกับเป็นการยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้กับ "กระต่ายแก้ว" และความพ่ายแพ้นัดนี้ยังส่งผลให้ บางกอกกล๊าส เอฟซี ตกบัลลังค์จ่าฝูงด้วย หลังมี 27 คะแนนเท่ากับ ชลบุรี เอฟซี รวมทั้งยังมีสกอร์ +7 เท่ากัน เพียงแต่ว่า "ฉลามชล" ยิงประตูได้มากกว่า จึงได้นั่งแท่นจ่าฝูงแทน ขณะที่ โอสถสภา แม้จะมี 27 คะแนนเท่ากัน แต่ก็ต้องอยู่ในอันดับ 3 เนื่องจากมีประตูได้เสีย +6 เป็นรอง 2 ทีมหัวแถวอยู่นั่นเอง

สรุปผลการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
พัทยา ยูไนเต็ด แพ้ ทีโอที เอฟซี 0-1 (รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ 0-1 นาที 86)
นครปฐม เอฟซี แพ้ สมุทรสงคราม เอฟซี 0-1 (ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร 0-1 นาที 21)
แบงคอก ยูไนเต็ด แพ้ จุฬา ยูไนเต็ด 0-1 (กิตติศักดิ์ ปิ่นทอง 0-1 นาที 10)
ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-1 (ชัชปภพ อุสาพรม 1-0 นาที 11) (ชาตรี ฉิมทะเล 1-1 นาที 49) (เบคอมโบ อีโกลโล 2-1 นาที 77)
บางกอกกล๊าส แพ้นัดแรกในลีก
แฟนเจ้าถิ่นได้เฮในช่วงท้าย
กองเชียร์ทีมเยือนขนกันมาไม่น้อย
ก่อนเกมผู้ควบคุมการแข่งขัน (ซ้าย) ต้องเรียกผู้จัดการทีมทั้งคู่มาทำความเข้าใจกันก่อนเริ่มเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น