xs
xsm
sm
md
lg

"กระต่าย" ยันพ่าย "สำเภา" ก็ดีต่อไปไร้กดดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี
ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทัพ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เผยไม่ยี่หระกับการพ่ายแพ้นัดแรกต่อ "สำเภาผยอง" ทีทีเอ็มฯ เชื่อลูกทีมไม่ต้องแบกความกดดันจากสถิติไร้พ่ายในศึกไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ประจำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร เปิดบ้านยัดเยียดความปราชัยให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-1 พร้อมกับเขี่ย "กระต่ายแก้ว" ตกบังลังก์จ่าฝูงอีกด้วย

ภายหลังการแข่งขัน ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า "เสียดายที่ทีมต้องมาแพ้นัดแรก แต่เชื่อว่าการพ่ายแพ้นัดนี้อาจจะมีแง่มุมที่ดีอยู่บ้างตรงที่ผู้เล่นในทีมจะได้ไม่กดดันว่าแพ้ไม่ได้อีก"

ขณะเดียวกันบอสใหญ่แห่งถิ่นลีโอสเตเดียมยังกล่าวชม แมนเทวา ล่ามสมบัติ นายด่านของ ทีทีเอ็ม ด้วยเช่นกัน "เกมนี้ผู้รักษาประตูของเขาทำงานหนักไม่น้อย แต่ต้องยอมรับว่าวันนี้เขาทำผลงานได้ดี"

"สำหรับเรื่องสภาพสนามนั้นทุกคนก็เห็นแล้วว่าเป็นอย่างไร ต้องยอมรับว่าทีมใหญ่ๆ หลายทีมก็มาทำผลงานย่ำแย่ที่นี่ ผมไม่อยากจะโทษสนามที่ทำให้ทีมเราแพ้นัดแรก แต่ก็อย่างที่เราทราบกันดีว่าสนามนี้มีสภาพย่ำแย่เพียงใด" กุนซือกระต่ายแก้วกล่าว

ด้าน "บิ๊กน้อย" อนุชา กระเดื่องเดช ผู้จัดการทีม ทีทีเอ็มฯ กล่าวว่า "วันนี้กองเชียร์ของเราสุดยอดมาก ต้องขอบคุณกองเชียร์ทุกท่านที่มาให้กำลังใจในวันนี้ ซึ่งนักเตะของเราสามารถเล่นกันได้ดี เหมือนที่วางแผนไว้ ส่วนเรื่องสภาพสนามย่ำแย่นั้นเรายอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ซึ่งเราไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ เพราะทีมเราก็ประสบปัญหาเช่นกัน เพียงแต่เรามีแผนปรับปรุงเมื่อจบเลกที่ 1 ช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ หวังว่าพอเลก 2 เราจะมีสภาพสนามที่ดีกว่านี้"
อนุชา กระเดื่องเดช ผู้จัดการทีม ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร
กำลังโหลดความคิดเห็น