xs
xsm
sm
md
lg

"ไฟฟ้า" ไม่หวั่น "กระต่าย" ลั่นเล่นในบ้านต้อง 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“โค้ชเหม่ง” ประพล พงษ์พานิช กุนซือการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ไม่หวั่นแม้เจอ บางกอกกล๊าส เอฟซี จ่าฝูงศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 เวลานี้ ชี้เป้าหมายในการเล่นเป็นทีมเหย้าทุกนัดคือการคว้า 3 คะแนนเต็ม
โค้ชเหม่ง หวังซิวชัยทุกครั้งที่เล่นในบ้าน
ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 นัดที่ 5 ประจำวันศุกร์ที่ 10 เมษายนนี้มีเตะ 2 คู่ด้วยกัน โดย ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตารางจะเล่นในสนามสิรินธร โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา ต้อนรับ ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 8 ด้าน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ซึ่งรั้งที่ 6 จะเปิดบ้านที่จังหวัดอยุธยาดวลกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมนำในขณะนี้

แม้ทีมเยือน “กระต่ายแก้ว” จะมีผลงานน่าเกรงขาม แข่ง 4 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใคร แต่ “โค้ชเหม่ง” ก็ไม่เกรงกลัวพร้อมทั้งให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า “ทุกครั้งที่เล่นในบ้าน ผมจะเน้นเดินเกมบุกเต็มที่ ซึ่งนัดนี้แน่นอนว่าเราจะเปิดเกมรุกเพื่อคว้า 3 แต้ม ส่วนเกมเยือนเราวางเป้าหมายอย่างน้อย 1 แต้ม"

นายใหญ่ “มนุษย์ไฟฟ้า” กล่าวต่อไปว่า “ฟอร์มของเรา ณ ตอนนี้ถือว่าใกล้เคียงกับฟอร์มที่เป็นแชมป์เมื่อปีที่แล้ว แต่จะมีข้อแตกต่างนิดหน่อยตรงที่เรามีเกมกลางสัปดาห์ (เอเอฟซี คัพ) ซึ่งอาจทำให้เราล้าบ้าง แต่ถ้าหมุนเวียนผู้เล่นดีๆ ก็ไม่มีปัญหา ผมเชื่อมั่นในแท็กติกที่วางลงไป ซึ่งถ้าเด็กลงสนามแล้วทำได้ดี เล่นกันเป็นทีม ประสานงานกันได้เข้าระบบเหมือนที่เคยเป็นมาคิดว่าเราจะเอาชนะได้แน่"

ส่วนเรื่องความพ่ายแพ้คาบ้านต่อ บินห์ เดือง 1-3 ในเกมเอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โค้ชเหม่ง อธิบายว่า “ในแต่ละแมตช์จะมีการวางแท็กติกที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งหากวางพลาดไปก็เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ เกมกับ บินห์ เดือง เราไม่ได้เป็นรอง แต่ที่เราแพ้ก็เพราะว่าเกิดความผิดพลาดในบางจุดเท่านั้นเอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น