xs
xsm
sm
md
lg

"กระต่าย" พอใจ 1 แต้ม "ทีโอที" โอดหอกทื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม กระต่ายแก้ว
ฮาน เอนเซอร์ หัวหน้าโค้ช "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับพอใจ 1 แต้ม หลังเปิดบ้านเจ๊า ทีโอที 1-1 ด้าน "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ กุนซือ ทีโอที บ่นกองหน้าไม่คม เล็งแข้งบราซิลเสริม

ภายหลังจากที่นำทัพบุกไปเสมอ บางกอกกล๊าส เอฟซี ถึงถิ่น 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุด "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ กุนซือทัพนักเตะ "ฮัลโหล" ทีโอที ยอมรับว่าลูกทีมขาดความคมในจังหวะสุดท้าย

"ต้องยอมรับว่าตอนนี้เรามาแบบไม่เต็มทีม เพราะมีนักเตะบาดเจ็บอยู่บางราย แต่จะว่าไปแล้วโอกาสในเกมมากมายที่เราทำไม่ได้เอง ดังนั้น จากนี้ไปเราจะต้องหาผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้ามาเสริมทีมอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้เท่าที่มองดูคือนักเตะจากบราซิล คาดว่าเดือนหน้าคงจะได้มาร่วมทีม"

ขณะที่ ฮาน เอนเซอร์ หัวหน้าโค้ชชาวเยอรมนีของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยพอใจผลงานลูกทีมแม้มีเพียง 1 แต้มจากเกมแรก "ผมรู้สึกพอใจกับ 1 คะแนนที่ได้มา เนื่องจากทีมเรายังมีขนาดเล็ก ผู้เล่นหมุนเวียนน้อยมาก ที่สำคัญเราสามารถเล่นเกมเร็วได้อย่างดี และนี่น่าจะเป็นจุดแข็งของทีม"

ด้าน ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม "กระต่ายแก้ว" เผยรู้สึกอิ่มใจหลังแฟนบอลเข้าชมจนล้นความจุสนามลีโอ สเตเดียม "รู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของนักเตะในทีม ที่สามารถสู้กับ ทีโอที ได้ดี แต่ที่ประทับใจไม่แพ้กันคือกองเชียร์มากันเยอะมากๆ เราทราบดีว่าความจุของสนามเรามีน้อย เพียง 1,000 เท่านั้น ซึ่งในครึ่งฤดูกาลหลังเราน่าจะได้พื้นที่ความจุเพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 5 พันคนจากการก่อสร้างเพิ่มเติม"
กำลังโหลดความคิดเห็น