xs
xsm
sm
md
lg

แฟนบอลล้น! "บางกอกกลาส" โยกใช้สนามใหม่จุ 4,000 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาวๆ  ‘แร็บบิท เกิร์ลส’ เตรียมย้ายสนามเหย้า
บางกอกกลาส เอฟซี สโมสรในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ตัดสินใจย้ายสนามเหย้าของตัวเองจากลีโอสเตเดียม ไปเป็นสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 60 พรรษา อันจะทำให้รองรับแฟนบอลได้ถึง 4,000 คน

ทีม “กระต่ายแก้ว” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากจากแฟนบอลที่เข้ามาชมในสนามลีโอสเตเดียม บริเวณรังสิต คลอง 3 หลังไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ออกสตาร์ทมาได้ 3 นัด ทำให้สนามที่มีความจุ ประมาณ 1,300 คน นั้น ไม่สามารถรองรับผู้เข้าชมได้เพียงพอ

ทางผู้บริหารสโมสรจึงได้ทำการเจรจาขอใช้ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 60 พรรษา รังสิต ก.ม. 12 คลอง 6 โดยทำหนังสือถึง ท่าน พิชัย กาญจนปรีชา ผู้อำนวยการ สนามกีฬาฯ และได้บรรลุข้อตกลงในหลักการขั้นต้นเป็นที่เรียบร้อย

โดยสนามแห่งใหม่นี้มีอัศจรรย์ 2 ฝั่ง สามารถจุผู้ชมได้ประมาณ 3,000 – 4,000 คน ซึ่งอาจจะต้องทำการปรับปรุงสนามและสิ่งอำนวยความสะดวกอีกเล็กน้อยเนื่องจากสนามมีความพร้อมและได้มาตรฐานอยู่แล้วและในขั้นตอนต่อไปจะทำหนังสือถึง บริษัท ไทยพรีเมี่ยร์ลีก เพื่อเข้าทำการตรวจสอบสนามและขออนุญาติเปลี่ยนมาใช้สนามแห่งนี้ต่อไป

โดยเป็นที่คาดว่าจะใช้สนามแห่งนี้เป็นสนามเหย้า ตลอดฤดูการแข่งขันในปี 2009 ซึ่งจะเริ่มนัดแรก ต้อนรับการมาเยือนของ ทีม พัทยายูไนเต็ด ในวันที่ 19 เมษายน นี้ เวลา 16.00 น.
สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 60 พรรษา รังสิต ก.ม. 12 คลอง 6
แผนที่สนามแห่งใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น