xs
xsm
sm
md
lg

"ห้างยา" เจ๊า "กระต่ายแก้ว" บุกเข่น "ฉลามชล" นำฝูงไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะที่กองเชียร์ทีมเจ้าถิ่นได้เฮกันก่อน
พลพรรค "ห้างยา" โอสถสภา เอ็ม 150 ถึงกับเซ็งกันยกใหญ่ เมื่อทีมบ๊วย จุฬา ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอช่วงทดเวลาเจ็บ แบ่งไปทีมละ 1 แต้ม ขณะที่ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทำผลงานสุดยอดด้ยการบุกไปเอาชนะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ถึงถิ่นพร้อมขึ้นมาเป็นจ่าฝูงในการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 นัดที่ 4 ประจำวันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2552 ณ สนามธนารมณ์ สโมสรโอสถสภา เอ็ม 150 เปิดรังต้อนรับการมาเยือนของทีมบ๊วย จุฬา ยูไนเต็ด ท่ามกลางผู้ชม 1,351 คน

โดยเกมนี้เจ้าถิ่นมีดาวเตะตัวหลักกลับจากรับใช้ทีมชาติไทยอย่าง กิตติศักดิ์ ระวังป่า นายด่านจอมเก๋า รวมทั้งยังมีนักเตะที่โชว์ฟอร์มดีจากชุดซีเกมส์อย่าง คัพฟ้า บุญมาตุ่น ลงคุมทัพในแดนกลาง ส่วนแดนหน้าเป็นหน้าที่ของ "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี อดีตดาวยิงทีมชาติไทย ด้าน จุฬาฯ ทีมเยือน ยังคงส่ง วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหอกร่างโย่งต่อไป โดยมี กิตติภูมิ ปาภูงา รับหน้าที่คุมแผงกองกลาง

ซึ่งรูปเกมในครึ่งเวลาแรก แม้ว่าเจ้าถิ่น โอสถสภา จะดูเหนือกว่า ทว่ากลับไม่สามารถเจาะเกมรับทีมเยือนได้ ส่วนครึ่งเวลาหลังเกมยังคงดำเนินไปในรูปแบบเดิม คือ เจ้าบ้านเปิดเกมบุก ส่วนทัพ จุฬาฯ เล่นแบบตั้งรับ คอยจังหวะสวนกลับ

นาทีที่ 61 สโมสร โอสถสภา เกือบได้ประตูชัยจากจังหวะการซัดไกลหน้ากรอบเขตโทษของ คัพฟ้า บุญมาตุ่น ทว่านายด่านทีมเยือนเซฟไว้ได้

นาทีที่ 63 โอกาสของเจ้าถิ่นก็มาเยือนอีกครั้ง เมื่อ จักรกริช บุญคำ กองกลางของทีมได้ซัดบอลในกรอบเขตโทษ แต่กลับหลุดกรอบประตูออกไป

จากนั้นในนาทีที่ 80 ก็เป็น จักรกริช บุญคำ อีกครั้งที่อาสามาสังหารฟรีคิกด้านซ้ายหน้ากรอบเขตโทษทีมเยือน ซึ่งบอลลอยโค้งเฉี่ยวเสาสองออกไปอีกครั้ง

หลังจากนั้นทัพนักเตะเจ้าถิ่นพยายามบุกอย่างหนัก และมาสัมฤทธิ์ผลในนาทีที่ 90 เมื่อ "โจ้ 5 หลา" ได้ซัดบอลจากระยะเผาขนแฉลบนักเตะทีมเยือนเปลี่ยนทางเข้าประตูไป สุดปัญญาที่ วัชรพงษ์ กล้าหาญ นายด่าน จุฬาฯ จะป้องกัน ส่งให้ โอสถสภา นำไปก่อน 1-0 แต่ยังไม่ทันถึง 20 วินาทีหลังเขี่ยบอลเริ่มเล่นใหม่ ปรากฎว่า อภิวัฒน์ งั่วลำหิน นักเตะทีมจุฬาฯ ช่วยต้นสังกัดไล่ตีเสมอแบบทันควัน จากจังหวะที่ กิตติศักดิ์ ระวังป่า นายทวารทีมห้างยาพลาดเป็น 1-1 กระทั่งจบเกมทั้ง 2 ทีม ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ หมดเวลา เสมอกัน 1-1 แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน

ขณะที่ผลการแข่งขันอีก 2 คู่ "ฮัลโหล" ทีโอที เปิดบ้านเสมอกับ "มนุษย์ไฟฟ้า" การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 1-1 ส่วน "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทำผลงานสุดเฉียบด้วยการบุกไปเอาชนะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี 3-1 พร้อมขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของตาราง

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 นัดที่ 4 ประจำวันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2552
ทีโอที เสมอ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 1-1
ชลบุรี เอฟซี แพ้ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-3
โอสทสภา เอ็ม-150 เสมอ จุฬาฯ ยูไนเต็ด 1-1
ศรายุทธ ชัยคำดี ถึงกับคอตกเมื่อทีมมีเพียงแต้มเดียวในนัดนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น