xs
xsm
sm
md
lg

กระต่ายแก้วบุกเฉือนมนุษย์ไฟฟ้านำต่อไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังโชว์ฟอร์มแจ่มแจ๋วบุกเฉือน “มนุษย์ไฟฟ้า” การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ถึงถิ่น 2-1 ยึดจ่าฝูงศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ไว้ได้ต่อไปก่อนหยุดสงกรานต์ยาว
บรรดา แร็บบิทเกิร์ล เริงร่ากับผลงานทีม
หลังปราชัยให้ บินห์ เดือง จากเวียดนาม 1-3 ในเอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่มเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ “โค้ชเหม่ง” ประพล พงษ์พานิช นำ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เปิดบ้านที่สนามกีฬาจังหวะพระนครศรีอยุธยา รับการมาเยือนของ บางกอกกล๊าส เอฟซี จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก 2009 เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2552

โดยเจ้าถิ่นมี ฌรงค์ชัย วชิรบาล และ รณชัย รังสิโย เป็นแกนหลัก ขณะที่ผู้มาเยือนยังอาศัยทีเด็ดของ ซามูเอล อจายี ยืนล่าตาข่ายเหมือนเดิม เริ่มเกมการแข่งขันทั้งสองฝ่ายลุยใส่กันอย่างสนุกแต่เป็น “กระต่ายแก้ว” บุกมายิงนำก่อน 1-0 จากผลงานของ อจายี ในนาทีที่ 17 พอเสียประตูไป การไฟฟ้าฯ ดาหน้ารุกหนักทวงคืนทันควันเป็น 1-1 ในอีก 12 นาทีถัดมาจาก อภิภู สุนทรพนาเวศ ครึ่งแรกยังเจ๊ากันอยู่

ลงมาลุยต่อครึ่งหลังรูปเกมดูเป็น บางกอกกล๊าส เอฟซี ดีกว่าเจ้าบ้านเล็กๆ ก่อนหมดเวลาแค่ 4 นาทีก็มาได้ประตูชัยจากการที่ นันทวัฒน์ แทนโสภา โดนกองหลัง “มนุษย์ไฟฟ้า” เสียบคว่ำ ผู้ตัดสินชี้ไปที่จุดโทษและก็เป็น นันทวัฒน์ ที่ลุกขึ้นมาสังหารไม่เหลือ ช่วงท้ายเกม การไฟฟ้าฯ พยายามโหมเฮือกสุดท้ายแต่ไม่เป็นผล ครบ 90 นาทีพ่ายคาถิ่นไปอย่างน่าเสียดาย

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ บางกอกกล๊าส เอฟซี มีเพิ่มเป็น 13 คะแนนจากการลงสนาม 5 นัด ยึดจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ขึ้นหน้า โอสถสภา เอ็ม-150 และ ชลบุรี เอฟซี ที่วันเดียวกันเปิดบ้านเชือด ทีโอที เอฟซี 2-1 อยู่สามแต้มด้วยกัน ขณะที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มีอยู่ 7 คะแนนเท่าเดิม อยู่ที่ 7 ของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น