xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์ลอส" คุมแข้งเด็กไทยควบที่ปรึกษา "กระต่ายแก้ว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส พร้อมด้วย ศุภสิน ผู้จัดการทีมกระต่ายแก้ว (ขอบคุณภาพจากคุณโตบีจี)
คาร์ลอส โรแบร์โต คาร์วัลโญ ยอดโค้ชชาวแซมบา จัดการรับทีเดียว 2 งาน โดยนั่งเป็นโค้ชให้ทีมชาติไทยชุดเยาวชน พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้ทัพ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี

เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2552 ณ อาคารสิงห์เฮาส์ อโศก นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ควบตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทยชุดอายุ 15-17 ปี ได้จัดงานเปิดตัว คาร์ลอส โรแบร์โต คาร์วัลโญ อดีตหัวหน้าโค้ชทีมชาติไทยชุดใหญ่ มาทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนในทีมชาติชุดดังกล่าว

ซึ่งกุนซือชาวบราซิล เปิดเผยว่า "ผมมีความรักฟุตบอล และก็รักคนไทย เชื่อมั่นว่าฟุตบอลไทยสามารถพัฒนาได้ เพราะส่วนตัวแล้วนักเตะไทยมีทักษะที่ดีอยู่แล้ว แต่ไม่อยากพูดถึงเรื่องอนาคตที่ไม่มีอะไรแน่นอนว่าจะประสบความสำเร็จได้ขนาดไหน ซึ่งที่ผ่านมาทีมเยาวชนของไทยเคยไปชิงแชมป์โลกมาแล้วถึง 2 ครั้ง ครั้งนี้เราก็หวังเช่นกันเพียงแต่ยังมีงานหนักรออยู่"

ด้าน ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดเผยถึงการมาทำหน้าที่ในตำแหน่งที่ปรึกษาของสโมสร "กระต่ายแก้ว" ด้วยว่า "คงให้เขาช่วยในเรื่องดูแลทีมทุกชุดของสโมสร รวมถึงทีมฟุตซอลด้วย อีกทั้งยังให้เป็นแมวมองไปดูฟอร์มคู่แข่งให้กับทีม เชื่อว่า คาร์ลอส จะช่วยทีมได้ไม่น้อย ที่สำคัญหากเป็นไปได้เราคงให้เขาหาผู้เล่นชาวบราซิลที่ฝีเท้าดีมาร่วมงานกับทีมด้วยเช่นกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น