xs
xsm
sm
md
lg

"กระต่ายแก้ว" ส่ง 4 แข้งฝึกปรือลูกหนังเมืองเบียร์พุธนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุนพลบางกอกกล๊าส 4 รายเตรียมลัดฟ้าสู่เมืองเบียร์
“กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี รองจ่าฝูงศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 เตรียมส่ง 4 นักเตะเยาวชนบินลัดฟ้าไปยังประเทศเยอรมนีในคืนวันพุธนี้ เพื่อฝึกทักษะลูกหนังกับสโมสรดังอย่าง ไกเซอร์สเลาเทิร์น และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน

ก่อนหน้านี้ “เดอะ กลาส แรบบิท” ได้ประกาศในวันเปิดตัวสโมสรเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่ามีโครงการส่งผู้เล่นดาวรุ่งของทีมไปฝึกปรือวิชาลูกหนังที่เมืองเบียร์ ซึ่งล่าสุดผู้บริหารทีมได้ออกมายืนยันถึงเรื่องกำหนดการเดินทางของเหล่าแข้งหนุ่มผู้โชคดีแล้ว

โดยรายชื่อขุนพลเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกของสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งจะถูกส่งตัวไปร่วมฝึกฝนและทดสอบฝีเท้ากับ ไกเซอร์สเลาเทิร์น และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เป็นเวลาเกือบ 3 อาทิตย์ประกอบด้วย สุรเชษฐ งามทิพย์, ประวีณวัช บุญยงค์, ชารีวัฒน์ ถิรวัฒน์ศิริกุล และ จิรายุ ปิ่นทอง

การเดินทางครั้งนี้จะมี ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร, ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีม, ฮันส์ เอมเซอร์ เฮดโค้ชเลือดดอยท์ช, อริยะ ธนานุกูลกิจ รองผู้จัดการทีม และ ชัยโชค พุ่มพวง อุปนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมเดินทางไปด้วย

ซึ่งคณะดังกล่าวจะเดินทางในวันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ.2552 เวลา 23.45 น. โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG920 และจะมีการนัดรวมตัวที่สนามบินสุวรรณภูมิก่อนเดินทางในเวลา 21.00 น. ประตู 1 แถว B (รอยัลซิลค์ คลาส) สายการบินไทย

ทั้งนี้ “กระต่ายแก้ว” เปิดเผยว่า “การเดินทางครั้งนี้จะเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ และหาแนวทางเป็นพันธมิตรร่วมกัน ซึ่งทางฝั่งเยอรมนีมีความสนใจตลาดในเอเชียอยู่แล้ว จึงมีความยินดีให้ส่งเยาวชนเข้าเก็บตัวฝึกซ้อม ณ โอลิมปิก เทรนนิง เซ็นเตอร์ เพื่อให้นักเตะได้ประสบการณ์ฝึกฟุตบอลในระดับสากลและเป็นประโยชน์ต่อประเทศไทยในอนาคต”

นอกจากนั้น แข้งหนุ่มทั้ง 4 รายและคณะผู้บริหารจะได้เข้าร่วมชมศึกลูกหนังบุนเดสลีกา ลีกสูงสุดของเมืองเบียร์ คู่ระหว่าง “แพะผยอง” เอฟซี โคโลญจน์ กับ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ในวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนนี้อีกด้วย เพื่อสัมผัสประสบการณ์ในการจัดการเรื่องฟุตบอลและนำกลับมาพัฒนาฟุตบอลในแดนสยามต่อไป
ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.กระต่ายแก้ว
หัวหน้าโค้ช ฮันส์ เอมเซอร์ 1 ในคอนเนกชันจากเยอรมนีของทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น