xs
xsm
sm
md
lg

"โลมา" เชื่อเปลี่ยนกุนซือทำรอดตกชั้นไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิสูตร วิชายา อดีตโค้ชสโมสรธนาคารกรุงเทพ
วิสูตร วิชายา กุนซือคนใหม่ของ "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ที่มารับงานแทน พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ยืนยันว่าทีมนี้มีดีพอที่จะรอดตกชั้นแน่นอน แม้สถานการณ์ยังย่ำแย่ในศึกไทยลีก

ในขณะที่การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 จะแข่งขันจบเลกแรกในวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนนี้ ซึ่งสถานการณ์ล่าสุดของสโมสร "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ไม่สู้ดีนัก เมื่อแข่งขันไปแล้ว 14 นัด ชนะเพียง 2 เกม แพ้ไป 6 เกม และเสมออีก 6 นัด รั้งอันดับ 13 มีเพียง 12 คะแนน เท่ากับอันดับ 14 ศรีราชา เอฟซี และ อันดับ 15 ราชนาวี ระยอง รวมทั้งยังมีคะแนนเหนือกว่าทีมอันดับ 16 บ๊วยของตารางอย่าง จุฬา ยูไนเต็ด อยู่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น ส่งผลให้ พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผู้จัดการทีมที่ควบตำแหน่งหัวหน้าโค้ชประกาศลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชทันทีที่นำทีมเปิดบ้านแพ้ ทีโอที 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุด วิสูตร วิชายา หัวหน้าโค้ชที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างไม่เป็นทางการกล่าวถึงทัพโลมาว่า "ผมมาทำงานกับสโมสรพัทยา ได้ระยะหนึ่งแล้ว และก็มองเห็นว่าศักยภาพของผู้เล่นเราแม้จะไม่มีชื่อเสียงโด่งดังมากนัก แต่ต้องมาอยู่ในโซนหนีตกชั้นนั้นมันน่าเสียดาย เพราะหลายๆ เกมที่ผ่านมาเราสามารถสู้กับคู่แข่งได้ทุกทีมอย่างสูสี ซึ่งดูเหมือนสิ่งที่ทีมขาดไปคงเรื่องความเฉียบคมเท่านั้น การมาของผมก็เพื่อช่วยเหลือให้ทีมเก็บแต้มได้มากขึ้น เพื่อหนีการตกชั้นให้ได้"

"สำหรับคุณพันธุ์ศักดิ์ ก็ยังคงอยู่กับทีมต่อไปในตำแหน่งผู้จัดการทีม ส่วนหน้าที่ในการเป็นผู้ฝึกสอนนั้นจะเป็นของผม จากนี้เราต้องทำงานหนักกันให้มากขึ้นเพื่อความอยู่รอด ซึ่งส่วนตัวแล้วเชื่อว่า พัทยา ยูไนเต็ด จะยังมีลมหายใจอยู่ในลีกสูงสุดอย่างแน่นอน" วิสูตร วิชายา อดีต กุนซือทีม ธ.กรุงเทพ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น