xs
xsm
sm
md
lg

"โกลเวอร์" เผยสูตรคว้าแชมป์ยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โกลเวอร์ แชมป์กอล์ฟเมเจอร์รายการที่สองของปี
ม้านอกสายตา ลูคัส โกลเวอร์ สวิงเมืองมะกัน ออกมาเปิดเผยเคล็บลับแห่งชัยชนะ หลังจากที่ผงาดคว้าแชมป์ศึกยูเอส โอเพน ครั้งที่ 109 ที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างยิ่งใหญ่ ว่าเขาใช้ความอดทนนำไปสู่ความสำเร็จ

หลังจากที่ โกลเวอร์ ก้านเหล็กอเมริกัน คว้าแชมป์ยูเอส โอเพน ด้วยการเอาชนะคู่แข่ง ระดับพระกาฬอย่าง ฟิล มิกเคลสัน, เดวิด ดูวัล ที่ตามมา 2 สโตรก คว้าเงินรางวัลถึง 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 260 ล้านบาท) ได้สำเร็จ ที่เดอะแบล็ค คอร์ส ของสนามเบธเพจ ในเมืองฟาร์มิงเดล นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

โดย โกลเวอร์ ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีว่า "ผมหงุดหงิดกับฟอร์มการเล่นมากในเก้าหลุมแรกมาก (ตีเกินไปถึง 3 โบกี้) การชิปก็ไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม สมาธิและความอดกลั้น เป็นสิ่งที่ทำให้ฟอร์มของผมกลับมาได้ โชคดีที่ได้เบอร์ดี้ในหลุม 16 และทำอีเวต์พาร์ในหลุมสุดท้าย ทั้งๆที่ออกโบกี้ ในหลุม 15 ไปแล้ว การพัตต์ของผมใช้ได้เลย และผมหวังว่าจะทำผลงานเยี่ยมๆ แบบนี้ได้เรื่อย "

ทั้งนี้ สวิงม้ามืดจาก รัฐเซาธ์แคโรไลน่า ไม่ได้คว้าแชมป์ใดๆ มาตั้งแต่ ศึกดิสนีย์ คลาสสิค เมื่อปี 2005 แต่กลับมาผงาดคว้าแชมป์เมเจอร์อย่าง ยูเอส โอเพน ได้อย่างยิ่งใหญ่ สำหรับรายการต่อไป โกลเวอร์ จะลงทำศึก พีจีเอ ทราเวลเลอร์ส แชมเปียนชิป 2009 ในวันที่ 25-29 มิถุนายนนี้ ที่เมืองคลอมเวล รัฐ คอนเนคติกัต ประเทศสหรัฐฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น