xs
xsm
sm
md
lg

"โกลเวอร์" เฉือนสโตรกเดียวขึ้นนำสวิงยูเอส โอเพน "ไทเกอร์" รั้ง 65 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โกลเวอร์ ผู้นำ
ลูคัส โกลเวอร์ โปรสหรัฐฯ ขึ้นมาเป็นผู้นำของศึกยูเอส โอเพน หลังการแข่งขันวันที่ 2 จบลงด้วยการมีสกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ เหนือว่าอันดับ 2 ที่ตามมาเพียงสโตรกเดียว ส่วน ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 ของโลก เล่นจบเพียงแค่รอบแรก สกอร์รวมมี 4 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 65 ร่วม

ศึกดวลวงสวิง พีจีเอ ทัวร์ รายการ “ยูเอส โอเพน 2009” เมเจอร์ที่ 2 ของปีนี้ ชิงเงินรางวัลถึง 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 260 ล้านบาท) ที่เดอะแบล็ค คอร์ส ของสนามเบธเพจ ระยะยาว 7,214 หลา พาร์ 70 ในเมืองฟาร์มิงเดล นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นการแข่งขันวันที่ 2

หลังจากวันพฤหัสบดีสนามเจอฝนตกจนการแข่งรอบแรกไม่เสร็จต้องเลื่อนมาดวลกันต่อในวันนี้ โดยหลังจบวันนักกอล์ฟทุกรายแข่งรอบแรกเสร็จหมดทุกคนและบางส่วนเริ่มแข่งต่อในรอบที่ 2 ปรากฏว่า ลูคัส โกลเวอร์ โปรเจ้าถิ่นซึ่งแข่งมาจนจบหลุมที่ 13 รั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยวหลังเก็บเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ ด้วยสกอร์รวมมี 6 อันเดอร์พาร์ เฉือน ริกกี บาร์นส เพื่อนร่วมชาติที่ตามมาเป็นอันดับ 2 เพียงสโตรกเดียว

สำหรับผลงานโปรรายอื่น ฟิล มิกเคลสัน มือ 2 ของโลก ยังไม่เริ่มแข่งรอบที่ 2 โดยตอนนี้ "บิ๊กฟิล" มีสกอร์รวมอยู่ที่อีเวนพาร์ รั้งอยู่อันดับ 11 ร่วม ขณะที่ เซอร์จิโอ การ์เซีย มือ 4 จากสเปน แข่งมาจนจบหลุม 11 ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 1 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 25 ร่วม ส่วน เจฟฟ์ โอกิลวี มือ 5 จากออสเตรเลีย และ เฮนริก สเตนสัน มือ 6 จากสวีเดน แข่งจบเพียงรอบแรก มีสกอร์รวมเท่ากัน 3 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 50 ร่วม

ด้าน ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 ของโลกและแชมป์เก่าของรายการ ตีจบเพียงรอบแรกเช่นกันและจะเริ่มลงแข่งรอบ 2 ตอนเวลา 13.36 น.ของวันเสาร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยตอนนี้ "พญาเสือ" มีสกอร์รวมอยู่ที่ 4 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 65 ร่วมเช่นเดียวกับ อังเคล คาร์เบรรา แชมป์เดอะมาสเตอร์จากอาร์เจนตินา

หลังแข่งจบรอบแรก ไทเกอร์ กล่าวแสดงความไม่พอใจกับผลงานของตนเองโดยเฉพาะการเล่น 4 หลุมสุดท้ายที่เสียดับเบิลโบกี ในหลุม 15 และพลาด 2 โบกี ในหลุมที่ 16 และ 18 "ผมตีช็อตที่ดีหลายครั้ง แต่โชคร้ายที่ผมไม่ทำตอนจบให้เป็นไปอย่างที่ต้องการ"

ขณะที่ พอล เคซีย์ มือ 3 จากอังกฤษ แข่งจบเพียงรอบแรก มีสกอร์รวม 5 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 86 ร่วม ส่วน พาเดร็ก แฮร์ริงตัน มือ 11 จากไอร์แลนด์ ยังไม่แข่งรอบ 2 เช่นกัน มีสกอร์รวม 6 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 101 ร่วม
ไทเกอร์ รั้ง 65 ร่วมหลังแข่งจบเพียงรอบแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น