xs
xsm
sm
md
lg

"มิกเคลสัน" อุ่นเครื่องรายการเซนต์จูดฯ ก่อนลุยยูเอส โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิกเคลสัน กลับมาลงแข่งอีกครั้ง
ฟิล มิกเคลสัน ก้านเหล็กมือ 2 ของโลกจากสหรัฐฯ จะลงดวลวงสวิงรายการเซนต์จูด คลาสสิก เป็นรายการแรกในรอบ 5 สัปดาห์ เพื่ออุ่นเครื่องก่อนสู้ศึกเมเจอร์รายการที่ 2 ปีอย่าง ยูเอส โอเพน ในสัปดาห์หน้า

ระหว่างวันที่ 11-14 มิถุนายนนี้มีการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการเซนต์จูด คลาสสิก ชิงเงินรางวัล 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 210 ล้านบาท) ณ สนาม ทีพีซี เซาธ์วินด์ ระยะ 7,244 หลา พาร์ 70 เมมฟิส รัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐฯ

ด้าน มิกเคลสัน ไม่เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟมาตั้งแต่รายการ เดอะ เพลเยอร์ แชมเปียนชิป เมื่อ 5 สัปดาห์ก่อน เนื่องจากต้องการเป็นกำลังใจแก่ เอมี ภรรยาซึ่งถูกตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งเต้านม แต่โปรวัย 38 ปีเตรียมกลับมาลงดวลวงสวิงอีกครั้งในสัปดาห์นี้เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกยูเอส โอเพน เมเจอร์รายการที่ 2 ของปีในสัปดาห์หน้าที่รัฐนิวยอร์ก

แม้จะขาด ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 ของโลก แต่มีก้านเหล็กชั้นนำของโลกหลายรายเข้าร่วมด้วย อาทิ เซอร์จิโอ การ์เซีย มือ 4 ของโลกจากสเปน นอกจากนี้ยังมี เฮนริก สเตนสัน มือ 6 จากสวีเดน พาเดร็ก แฮร์ริงตัน มือ 11 จากไอร์แลนด์และมือ 12 ของโลกอย่าง คามิลโล วิลเลกาส หนุ่มโคลัมเบีย รวมถึง จัสติน เลนนาร์ด โปรมือ 31 ซึ่งเป็นแชมป์เก่าของรายการเมื่อปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น