xs
xsm
sm
md
lg

"การ์เซีย" หวังสวิงคืนฟอร์มในศึกยูโรเปียนโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์เซีย
เซอร์จิโอ การ์เซีย ก้านเหล็กชาวสเปน หวังเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาในศึกดวลวงสวิงรายการ "เดอะ ยูโรเปียน โอเพน" ที่ประเทศอังกฤษ ช่วงสัปดาห์นี้ หลังมีผลงานย่ำแย่มาหลายทัวร์นาเมนท์ติดต่อกัน

การ์เซีย มีผลงานย่ำแย่มาโดยตลอดนับแต่เดือนมกรามคมที่ผ่านมาเมื่อไม่สามารถจบ 10 อันดับแรกของทัวร์นาเมนท์ใดๆได้เลย รวมถึงการจบอันดับ 38 ใน "เดอะมาสเตอร์" เมเจอร์รายการแรกของปี และ จบที่ 22 ใน "เดอะเพลเยอร์ แชมเปียนชิป" ที่ตนเองเป็นแชมป์เก่า

ส่วนสัปดาห์นี้ "เอลนินโญ" เตรียมลงแข่งขันรายการ "เดอะ ยูโรเปียน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 95 ล้านบาท) ที่สนามลอนดอน กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,257 หลา พาร์ 72 เมืองเคนท์ ประเทศอังกฤษ โดยโปรชาวสเปนซึ่งเป็นรองแชมป์เก่าหวังหวังจะทำผลงานดีเช่นปีกอ่นเมื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา

"เมื่อปีก่อนผมทำผลงานดีในรายการนี้ แต่โชคร้ายที่ รอสส์ (ฟิเชอร์ เจ้าของแชมป์) มีการเล่นที่น่าเหลือเชื่อ แต่ผมก็พอใจกับผลงาน" การ์เซีย เปิดเผย "ตอนนี้ดูเหมือนว่าสภาพอาการจะดียิ่งขึ้นนับแต่วันพรุ่งนี้ไปซึ่งเป็นสิ่งที่เราเฝ้ารออยู่ และหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ดีและดูว่าเราจะสามารถทผลงานดีกว่าเมื่อปีก่อนหรือไม่"

สำหรับโปรชั้นนำที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ยังมี เฮนริก สเตนสัน และ โรเบิร์ต คาร์ลสสัน สองก้านเหล็กจากสวีเดน ลีเวสต์ วูด โปรเจ้าถิ่น รวมถึง รอรี แม็คอิลรอย ดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือเช่นเดียวกับ อังเคล คาร์เบรรา เจ้าของแชมป์เดอะมาสเตอร์ รวมถึง 2 โปรไทยอย่าง ธงชัย ใจดี และ ชัพชัย นิราช
กำลังโหลดความคิดเห็น