xs
xsm
sm
md
lg

ผีเศร้า!! เอเยนต์ยัน “เบนเซมา” ไม่ย้ายปิดซีซันนี้ชัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนเซมายังอยากเล่นใน ลีก เอิงต่อไป
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ชิปฤดูกาลล่าสุด ยังคงต้องมองหาสตาร์ดังเข้ามาแทนที่ คริสเตียโน โรนัลโด อยู่ต่อไป ทว่า เอเยนต์ของ คาริม เบนเซมา ศูนย์หน้าดาวรุ่งของโอลิมปิก ลียง ออกมาเปิดเผยกับสื่อดังจากเกาะอังกฤษ “เดลี เทเลกราฟ” (Daily Telegraph) ว่าหอกดาวโรจน์ต้องการปักหลักในลีกเอิงอีกปี ก่อนคิดทบทวนเรื่องย้ายทีมในฤดูกาลถัดไป (2010-2011)

หลังจากที่ “ผีแดง” ตัดสินใจขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด ให้ รีลมาดริด ด้วยจำนวนเงินมหาศาล 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,440 ล้านบาท) จึงทำให้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการซื้อกองหน้าคนใหม่เพื่อทดแทน โรนัลโด และคาร์ลอส เตเบซ ซึ่งคาดว่า ซัมเมอร์นี้จะย้ายออกจากทีมไปค่อนข้างแน่ กุนซือ “ผีแดง” จึงเล็งไปยังที่หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสเพื่อเป็นการทดแทน

ล่าสุด เอเยนต์ของ เบเซนมา ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเมืองผู้ดี ว่า “เวลานี้ คาริม ยังอยู่ในช่วงพักร้อน และเขาก็ยังไม่ได้คิดเรื่องย้ายทีมตอนนี้ด้วย เขาอยากเล่นในลีก ฝรั่งเศส อีกปี เพื่อที่จะได้เตรียมความพร้อมสำหรับฟุตบอลโลก และผมก็คิดว่าว่า เซอร์ อเล็กซ์ น่าจะรู้ในจุดนี้ดี บางทีหากเขายื่นข้อเสนอมาที่ลียงจริงๆ นักเตะจะคิดทบทวนเรื่องนี้อย่างแน่นอน แต่บอกได้เลยว่า ณ เวลานี้ คาริม อยากอยู่ลียงอีกปี”

ทั้งนี้ เฟอร์กี ประทับใจฝีเท้าของ เบนเซมา ตั้งแต่ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วที่มายิงประตู แมนฯยู แต่ว่าถูก ลียง โก่งค่าตัว จึงทำให้ไม่สามารถดึงตัวมาร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ส่วนค่าตัวของ เบนเซมา คาดว่า จะไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) แน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น