xs
xsm
sm
md
lg

ทรูสปอร์ตยิงสด "พญาเสือ" ลุ้นป้องแชมป์ยูเอสโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก ร่างกายฟิตปั๋ง พร้อมป้องกันแชมป์ ยูเอส โอเพน รายการเมเจอร์ที่ 2 ของปี 2009 ที่ นิวยอร์ก ทรูสปอร์ต ถ่ายทอดสดให้แฟนกอล์ฟได้ชมกันเต็มอิ่ม ทุกวันทุกรอบ เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายนนี้ ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 64 (อีเอสพีเอ็น)

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "ยูเอส โอเพน 2009" ซึ่งถือเป็นเมเจอร์ที่ 2 ของปีนี้ มีเงินรางวัลให้ชิงถึง 260 ล้านบาท จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 18-21 มิถุนายนนี้ ที่เดอะแบล็ค คอร์ส ของสนามเบธเพจ ระยะยาว 7,214 หลา พาร์ 70 ในเมืองฟาร์มิงเดล , นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐ โดยปีนี้ ถือเป็นการแข่งขันครั้งที่ 109 ของรายการนี้อีกด้วย

ปีที่แล้วที่ ทอร์เรย์ ไพนส์ กอล์ฟ คอร์ส ในเมืองลา ฮอลลา รัฐแคลิฟอร์เนีย นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก วูดส์ ต้องลงแข่งขันทั้ง ๆ ที่มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่ก็ยังสามารถคว้าแชมป์รายการนี้มาครองเป็นสมัยที่ 3 และถือเป็นการซิวแชมป์รายการเมเจอร์ที่ 14 เขาอีกต่างหาก โดย วูดส์ ทำสกอร์รวม 4 วันได้ 1 อันเดอร์พาร์ 283 เท่ากันกับ ร็อคโก มีเดียต โปรเพื่อนร่วมชาติ ทำให้ทั้งคู่ ต้องดวลเพลย์ออฟกันอีก 18 หลุม ตามกติกาของ ยูเอส โอเพน

มาปีนี้ วูดส์ ซึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ลงแข่งขันในรายการ "สแตนฟอร์ด เซนต์ จู๊ด แชมเปียนชิป" เพราะต้องการจะเตรียมร่างกายให้พร้อมที่สุด ก่อนลงป้องกันแชมป์ที่นิวยอร์กในปลายสัปดาห์นี้ ตั้งเป้าว่าจะขอป้องกันแชมป์ยูเอส โอเพ่น เอาไว้ให้ได้ เพื่อเพิ่มสถิติเป็นแชมป์รายการนี้หนที่ 4 และเป็นเมเจอร์ที่ 15 ในชีวิตของเขา ทั้งนี้ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน วูดส์ ก็เพิ่งจะโชว์ฟอร์มขั้นเทพ คว้าแชมป์รายการ “เดอะเมมโมเรียลฯ” ด้วยการทำ 7 อันเดอร์พาร์ในวันสุดท้าย "การจะมาคว้าแชมป์ที่สนามเบธเพจ ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ แต่การคว้าแชมป์เดอะเมมโมเรียลฯ ที่โอไฮโอ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน สร้างความมั่นใจให้กับผมเป็นอย่างมาก เพราะมันแสดงให้เห็นว่า ร่างกายของผมพร้อมแล้วสำหรับยูเอส โอเพ่น" ยอดนักกอล์ฟเบอร์ 1 ของโลกกล่าวหลังการซ้อมที่เดอะแบล็ค คอร์ส ของสนามเบธเพจ

ทั้งนี้ นักกอล์ฟคนอื่น ๆ ที่จะมาเป็นก้างขวางคอของ ไทเกอร์ วูดส์ ไม่ให้ซิวแชมป์เมเจอร์ที่ 2 ของปี ในสุดสัปดาห์นี้ หนีไม่พ้น “เลฟตี” ฟิล มิคเคลสัน โปรมือ 2 ของโลกชาวสหรัฐ, จิม ฟิวริค อดีตรองแชมป์รายการนี้เมื่อ 2 ปีก่อน, อังเคล คาเบรรา นักกอล์ฟชาวอาร์เจนติน่า แชมป์รายการนี้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และยังเป็นแชมป์เดอะมาสเตอร์ส ซึ่งเป็นเมเจอร์แรกของปีนี้ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาอีกต่างหาก, เจฟฟ์ โอกิลวี โปรฟอร์มดีชาวออสเตรเลีย, เซร์คิโอ การ์เซีย ยอดนักหวดชาวสเปน ที่ยังคงไล่ล่าหาเมเจอร์แรกในชีวิต และบรรดาโปรมือต้น ๆ ของโลกและของยุโรป ที่เข้าร่วมชิงชัยกันอย่างคับคั่ง

แฟนกอล์ฟห้ามพลาด ติดตามชมถ่ายทอดสดกอล์ฟเมเจอร์ที่ 2 ของปีรายการ “ยูเอส โอเพน 2009”ในวันพฤหัสบดีที่ 18 ถึงคืนวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนนี้ ใน 2 วันแรก เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 24.00 น.เป็นต้นไป ส่วน 2 วันสุดท้าย เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 01.00 น.เป็นต้นไป ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 64 (อีเอสพีเอ็น) แต่ที่พิเศษคือ ในแต่ละวัน ก่อนเริ่มถ่ายทอดสดประมาณ 2 ชั่วโมง ทางอีเอสพีเอ็น จะมีสกู๊ปพิเศษและไฮไลท์ในแต่ละวันของรายการนี้มาให้แฟน ๆ ได้ชมอีกต่างหาก
กำลังโหลดความคิดเห็น