xs
xsm
sm
md
lg

"หงส์-สิงห์" ตาลุก! ปอมปีย์ไม่ขวาง "จอห์นสัน" ย้ายทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์นสัน
ลิเวอร์พูล และ เชลซี สองทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ มีโอกาสสมหวังกับการคว้าตัว เกล็น จอห์นสัน เป้าหมายสำคัญ หลัง ปอร์ทสมัธ ต้นสังกัดของแบ็กขวาจอมบุกทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าหากมีข้อเสนอขอซื้อตัวเข้ามาก็ยินดีรับพิจารณาและจะไม่ขัดขวางการย้ายทีมของนักเตะ

จอห์นสัน ทำผลงานอย่างโดดเด่นมากกับ ปอร์ทสมัธ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาจนติดทีมยอดเยี่ยมของการจัดอันดับหลายต่อหลายสำนัก นอกจากนี้ในนามทีมชาติอังกฤษก็ได้รับความไว้วางใจจาก ฟาบิโอ คาเปลโล ให้ทำหน้าที่แบ็กขวาตัวจริง

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่าสโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีมให้ความสนใจฟูลแบ็กวัย 24 ปีไปร่วมทีมทั้ง เชลซี อดีตต้นสังกัดเก่า รวมถึง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี

ล่าสุด ปีเตอร์ สตอร์รี ประธานบริหารของ "ปอมปีย์" เปิดเผยว่าหากมีข้อเสนอเข้ามาตนพร้อมพิจารณาและไม่ขัดขวาง จอห์นสัน ย้ายทีมออกไปเพราะนักเตะมีความปรารถนาจะได้เล่นในฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

"เกล็น มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับเราและผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นตำแหน่งแบ็กขวาดีที่สุดของประเทศในเวลานี้ ผมรู้จักเขามานานตั้งแต่สมัยอยู่กับ เวสต์แฮม และเมื่อผมดึงตัวเขามาร่วมงานอีกครั้ง (ที่ปอร์ทสมัธ) เรามีการพูดคุยกันหลายอย่าง เขาเคยถามผมว่าหากมีข้อเสนอจากทีมระดับบิ๊กโฟร์ซึ่งได้ไปแข่งฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เข้ามาให้พิจารณา ผมจะขัดขวางเขาหรือไม่ ผมตอบว่าจะไม่ขัดขวางเขา มันเป็นเรื่องยากที่จะรั้งตัวนักเตะซึ่งมีโอกาสที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก" สตอร์รี เปิดเผย

นอกจากนี้บิ๊กปอร์ทสมัธยังแย้มปิดท้ายว่าตอนนี้มีข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณาแล้วซึ่งมีมูลค่าราว 15-18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800-950 ล้านบาท) และคาดว่าข้อตกลงอาจบรรลุผลในเร็ววันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น