xs
xsm
sm
md
lg

‘ชิลตัน’ แนะสิงโตปั้นประตูใหม่หลัง ‘เจมส์’ ชอบเหวอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ ชิลตัน ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษอยากเห็น ฟาบิโอ คาเปลโล ให้โอกาสดาวรุ่งลงเฝ้าเสา เนื่องจากเขาไม่ค่อยพอใจการทำหน้าที่ของ เดวิด เจมส์ มือ 1 คนปัจจุบันที่ชอบออกอาการเหวอเป็นประจำ

นอกจาก เดวิด เจมส์ กุนซือชาวอิตาเลียนอย่าง ฟาบิโอ คาเปลโล ได้เรียกตัว โรเบิร์ต กรีน จอมหนึบ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รวมทั้ง เบน ฟอสเตอร์ นายทวารแห่งอนาคตของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาติดทัพ “สิงโตคำราม” ชุดอุ่นเกือก สโลวาเกีย วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม และเกมเฝ้าบ้านรับการมาเยือนของ ยูเครน ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป คืนวันพุธที่ 1 เมษายน

ซึ่งในเกมดวลแข้งสโลวัก สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า คาเปลโล น่าจะให้โอกาส กรีน หรือ ฟอสเตอร์ ลงเฝ้าเสา อย่างไรก็ตาม ในเกมใหญ่อย่างคัดเลือกบอลโลกเชื่อว่า เจมส์ ตัวเก๋า “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ น่าจะยังได้รับความไว้วางใจต่อไป

ด้าน ปีเตอร์ ชิลตัน อดีตนายทวารทีมชาติอังกฤษ แสดงทรรศนะถึงนายด่านรุ่นหลังๆ “ผู้รักษาประตูระดับชาติทุกคนสามารถก่อความผิดพลาดกันได้ แต่สุดยอดนายทวารเท่านั้นที่จะผิดพลาดเพียงไม่กี่ครั้ง ในขณะที่ เดวิด เจมส์ และ พอล โรบินสัน ก่อความผิดพลาดสำคัญๆ 2-3 นัดทำให้พวกเขาเคยต้องหลุดจากทีมไป”

“เป็นเรื่องน่ากังวลทีเดียวสำหรับทั้ง เจมส์ และ โรบินสัน แม้พวกเขาเป็นนายทวารที่มากไปด้วยความสามารถ แต่ก็เป็นการเสี่ยงกับความผิดพลาดโง่ๆ ที่มักจะมีให้เห็น ดังนั้นผมจึงอยากเห็นผู้รักษาประตูดาวรุ่งลงสนามใน 2-3 เกมจากนี้ของทีมชาติอังกฤษ” ชิลตัน ตบท้าย
กรีน หนึบในระดับสโมสร
ฟอสเตอร์ อดีตมือ 1 สิงโตชุดเล็ก
กำลังโหลดความคิดเห็น