xs
xsm
sm
md
lg

"เคราช์-ไรท์จิ๋ว" เดี้ยงส่อวืดช่วยอังกฤษบู๊สโลวัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคราช์ ลงซ้อมเมื่อวันพุธไม่ไหว
ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอกหุ่นเสาโทรเลขของ ปอร์ทสมัธ และ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกจรวดร่างจิ๋วของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่อวืดช่วยทีมชาติอังกฤษลงเตะอุ่นเครื่องกับ สโลวาเกีย วันเสาร์นี้ หลังบาดเจ็บจนพลาดการซ้อมวันพุธ

ขุนพลสิงโตคำรามมีโปรแกรมทีมชาติ 2 นัดในสัปดาห์นี้ โดยเตรียมเปิดสนามนิว เวมบลีย์ ลับแข้งกับ สโลวาเกีย คืนวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม ตามด้วยชน ยูเครน ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก คืนวันพุธที่ 1 เมษายน

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุด ปรากฏว่า เคราช์ และ ไรท์จิ๋ว พลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บน่องและข้อเท้าตามลำดับ โดยจะเข้ารับการประเมินสภาพร่างกายในช่วงเช้าวันพฤหัสบดีว่าจะสามารถลงซ้อมเบาๆ ได้หรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ เล็ดลีย์ คิง กองหลังท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็เพิ่งถอนตัวไปแล้ว 1 ราย

อย่างไรก็ตาม หากทั้งคู่ฟิตไม่พอทที่จะลงสนามในวันเสาร์นี้ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนยังมีทางเลือกอื่น โดยในตำแหน่งของ เคราช์ ในแดนหน้าจะเป็น เอมิล เฮสกีย์ ศูนย์หน้าร่างบึ้กจากแอสตัน วิลลา ที่รับหน้าที่แทน ส่วน เดวิด เบ็คแฮม ก็จะลงทำเกมทางกราบขวาแทน ไรท์-ฟิลลิปส์

ทั้งนี้ หาก “เบ็คส์” ถูกส่งลงเป็นตัวจริงก็จะทำสถิติเล่นในนามทีมชาติอังกฤษเป็นนัดที่ 109 นั่นหมายความว่าจะลบสถิติเดิมของ เซอร์ บ็อบบี มัวร์ ปราการหลังชุดแชมป์โลกปี 1966 ในฐานะผู้เล่นเอาท์ฟิลด์ (ไม่ใช่ผู้รักษาประตู) ที่รับใช้ชาติมากที่สุดลงได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น