xs
xsm
sm
md
lg

‘คาเปลโล’ แซว ‘รูนีย์’ บ้าไปแล้วสาวหมัดใส่ธง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ร่าเริงในแคมป์ทีมชาติ
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษตะโกนแซว เวย์น รูนีย์ ทำนองบ้าไปแล้วที่แสดงอาการสาวหมัดใส่ธงที่มุมสนาม หลังโดนอัปเปหิในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เวย์น รูนีย์ แสดงอากัปกริยาไม่งามอีกครั้งในสนาม หลังโดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกปราชัย ฟูแลม 0-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ล่าสุด กองหน้าใจร้อนโชคดีโดนแบนแค่นัดเดียว เนื่องจากผู้ตัดสิน ฟิล ดาวด์ ไม่เห็นจังหวะที่ “รูน” เหวี่ยงหมัดระบายอารมณ์ใส่ธงที่มุมสนามช่วงเดินเข้าห้องแต่งตัว

ซึ่งล่าสุดในแคมป์ฝึกซ้อมทีมชาติอังกฤษ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนมีการตะโกนส่งเสียงแซวพร้อมเสียงหัวเราะถึงพฤติกรรมของ รูนีย์ “คุณต้องบ้าไปแล้ว คุณไปทำท่าเหวี่ยงหมัดใส่มุมธงเพื่ออะไรกัน”

นอกจากนี้แหล่งข่าววงในเผยด้วยว่า คาเปลโล มีการกอดคอเข้าไปพูดจาอะไรกับ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุก “สิงห์บลูส์” เชลซี ที่เจอปัญหาฟอร์มในสนามตกลงไป แถมยังมีเรื่องนอกสนามเข้ามาพัวพันอีก “ฟาบิโอ เป็นคนที่ยึดระเบียบอย่างเคร่งครัด แต่เขาก็อยากช่วยเหลือผู้เล่นด้วย เขาพยายามปล่อยมุกกับนักเตะในช่วงเวลาที่เขาคิดว่าเหมาะสม”

สำหรับ อังกฤษ มีคิวเปิดสนามเวมบลีย์ อุ่นเกือก สโลวาเกีย ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม จากนั้นคืนวันพุธที่ 1 เมษายน “สิงโตคำราม” เตรียมเปิดถ้ำรับการมาเยือนของ ยูเครน ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นยังต้องเช็คฟิตนักเตะกำลังหลักอย่าง ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ (ข้อเท้า) และ ปีเตอร์ เคราช์ (น่อง) ที่ไม่ได้ลงฝึกซ้อมเมื่อวาน
กำลังโหลดความคิดเห็น