xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” แบนนัดเดียวหลังผู้ตัดสินไม่เห็นกิริยาไม่สุภาพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ รอดตัวติดโทษแบนแค่นัดเดียว หลังจากที่ผู้ตัดสินไม่เห็นอากัปกิริยาไม่สุภาพที่ดาวยิง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหวี่ยงหมัดใส่ธงตรงมุมสนามหลังโดนไล่ออก ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
รูนีย์ ไม่ได้ด่าเชิ้ตดำแค่อยากอธิบายบางอย่าง
แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อุ่นใจได้บ้าง เมื่อจะขาด เวย์น รูนีย์ เพียงนัดเดียว หลังจากกองหน้าทีมชาติอังกฤษโดนใบเหลือง-แดง ไล่ออกจากสนาม นัดที่ต้นสังกัดบุกพ่าย ฟูแลม 0-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ มีการคาดว่า รูนีย์ อาจโดนแบนถึง 3 นัด เนื่องจากทำท่าฮึดฮัดไม่พอใจใส่ผู้ตัดสิน ฟิล ดาวด์

ทว่า ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เผยแล้วว่า รูนีย์ จะโดนแบนแค่นัดเดียวพร้อมแจกแจงเหตุผล “เราได้รับคำอธิบายจากรายงานของ ฟิล ดาวด์ ซึ่ง เวย์น รูนีย์ ไม่มีการกล่าววาจาสบประมาทผู้ตัดสินแต่อย่างใดหลังโดนไล่ออกจากสนาม ส่วนที่เขาออกอาการเหวี่ยงหมัดใส่ธงที่มุมสนามนั้น ผู้ตัดสินไม่เห็นเหตุการณ์แต่อย่างใด”

นั่นก็ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ส่ง รูนีย์ ลงสนามในเกมเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รอรับมือ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน นอกจากนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่บาดเจ็บข้อเท้าพัก 2 สัปดาห์ โอกาสจึงตกมาอยู่กับ คาร์ลอส เตเบซ
กำลังโหลดความคิดเห็น