xs
xsm
sm
md
lg

“จ่าแฮร์รี” โวยสิงโตฯเรียก “คิง” ติดธงทั้งที่เจ็บเรื้อรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแนปป์
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือประสบการณ์สูง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไม่สบอารมณ์หลัง ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่ตัดสินใจเรียก เลดลีย์ คิง ปราการหลังตัวเก่งติดธง เนื่องจากนักเตะกำลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่าเรื้อรังจนอาจพลาดโอกาสรับใช้ “ไก่เดือยทอง” ในเกมนัดต่อไป

คาเปลโล สร้างความประหลาดใจแก่หลายคนหลังเรียกปราการหลังวัย 28 ปี ติดทีม “สิงโตคำราม” ในเกมอุ่นเครื่องกับ สโลวะเกีย วันเสาร์นี้ (28 มี.ค.) และศึกฟุตบอลโลกปี 2010 รอบคัด พบกับ ยูเครน ในวันพุธถัดไป (1 เม.ย) ทั้งที่เจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่าเรื้อรัง แม้แต่การลงสนามให้ สเปอร์ส ยังทำได้ไม่สม่ำเสมอ

ด้าน เรดแนปป์ แสดงความไม่พอใจว่า “ไม่มีใครต้องการเห็นลูกทีมติดทีมชาติมากกว่าผม แต่กรณีของ เลดลีย์ นั้นต่างออกไป เพราะหากเขาลงสนาม 1 นัด หลังจากนั้น ต้องมีเวลาอย่างน้อย 1 สัปดาห์เต็มเพื่อฟื้นสภาพร่างกาย ดังนั้น หากเขาลงสนามในเกมกับ ยูเครน จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะลงเล่นให้พวกเราในวันเสาร์ถัดมา เพราะหัวเข่ายังไม่หายบวม ทั้งที่ผมชี้แจงเหตุผลตามนี้แล้ว พวกเขายังเรียกไปติดทีมอยู่ดี ผมไม่เข้าใจเลย มันเป็นความบ้าและไร้เหตุผลอย่างที่สุด”

ขณะที่ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออมาชี้แจงเช่นกันผ่านทางโฆษก ว่า “พวกเขามีความเข้าใจอย่างเต็มเปี่ยมถึงอาการบาดเจ็บของ เลดลีย์ คิง และจะไม่ทำให้เกิดความเสี่ยงแต่อย่างใดกับนักเตะ เขาจะได้รับการตรวจดูจากทีมแพทย์ของทีมชาติอังกฤษ และท็อตแนม ก่อนตัดสินใจให้เขาฝึกซ้อมหรือลงสนาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น