xs
xsm
sm
md
lg

“ดอส ซานโตส” ครวญอยากผละไก่คืนรังบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจวานนี ดอส ซานโตส ตัวรุกทีมชาติเม็กซิโก ออกมาครวญอยากกลับไปค้าแข้งให้ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา หลังแจ้งเกิดไม่ได้กับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์
ดอส ซานโตส แจ้งเกิดกับไก่ไม่ได้
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยอมทุ่มเงิน 8.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 430 ล้านบาท) กระชากตัว โจวานนี ดอส ซานโตส มาจาก บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ทว่าดาวเตะวัย 19 ปีไม่สามารถแจ้งเกิดได้ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซึ่งล่าสุด ดอส ซานโตส ออกมาครวญถึงอนาคตค้าแข้งกับ “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดี “ผมย้ายออกจาก บาร์เซโลนา เพราะต้องการหาโอกาสลงสนามที่มากขึ้น แต่วงการฟุตบอลในบางครั้งมันไม่ได้เกี่ยวกับแค่ว่าคุณอยากที่จะลงสนาม การตัดสินใจอะไรๆ จึงดูยากทีเดียว”

“ผมมาเล่นในพรีเมียร์ลีกและก็ได้เรียนรู้อะไรมากพอสมควร ผมจะพยายามนำมันไปปรับใช้หากได้หวนไปเล่นให้ บาร์เซโลนา ผมมีเพื่อนดีๆ ที่นั่นหลายคน พวกเขากำลังมีฤดูกาลอันยอดเยี่ยม ผมหวังว่าทีมจะคว้าแชมป์ได้ในที่สุด” นักเตะชาวเม็กซิกันทิ้งท้าย

สำหรับ ดอส ซานโตส ไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริง อย่างไรก็ตาม กลางสัปดาห์ก่อนพอได้โอกาสจาก แฮร์รี เรดแนปป์ อดีตวันเดอร์คิดแห่งวงการลูกหนังก็ซัดหนึ่งตุงให้ “ไก่เดือยทอง” แต่ไม่ดีพอเมื่อต้นสังกัดปราชัย ชัคเตอร์ โดเนตส์ท จากยูเครน 1-3 เมื่อรวมผลสองนัด หยุดเส้นทางในยูฟา คัพ ไว้เพียงรอบ 32 ทีมสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น