xs
xsm
sm
md
lg

"เสื้อเตี้ย" พอใจแม้พ่าย ก่นลูกทีมใช้โอกาสเปลือง!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิเอโก มาราโดนา
ดิเอโก มาราโดนา โค้ชมือใหม่ของทีมชาติอาร์เจนติน่าออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมไปเยือนพลิกแพ้ เอกวาดอร์ 2-0 ว่าลูกทีมเขาใช้โอกาสกันเปลืองเกินไปหากเจอบราซิลในเกมหน้ายังโชว์ฟอร์มแบบนี้อีกโอกาสแพ้มีสูง ก่อนปิดท้ายว่ายังคงเชื่อฝีเท้าของลูกทีมตลอดเวลา

หลังจากที่อาร์เจนตินา แพ้พลิกล็อกต่อ เอกวาดอร์ไป 0-2 จากฝีเท้าของ วอลเตอร์ อโยวี และ ปาโบล ปาลาซิออส นัดที่ 14 เมื่อรุ่งเช้าที่ 11มิ.ย. ที่ผ่านมา ถือเป็นการพ่ายเป็นนัดที่ 4 ยังมีอยู่ 22 คะแนนและรั้งอันดับ 4 เท่าเดิม ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

หลังจบเกม "เสื้อเตี้ย" ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์เซ็งๆว่า "ผมไม่รู้จะอธิบายยังไงจริงๆ เราคุมเกมได้ดีกว่าชัดเจน แต่เกมฟุตบอล มักเป็นเช่นนี้ เมื่อคุณมีโอกาสแล้วทำไม่ได้ คุณก็จะโดนลงโทษอย่างสาสม ทั้งๆที่เราศึกษาการเล่นของเอกวาดอร์ มาอย่างดีแล้ว และมีผู้เล่นชั้นยอดที่พอจะสร้างความกดดันแก่พวกเขาได้อย่าง คาร์ลอส เตเบซ ,โฮนัส กูเตียร์เรส, มักซี โรดิเกซ, และลิโอเนล เมสซี แต่กลับไม่ได้สร้างความลำบากให้พวกเขาเลย

"ซึ่งการพลาดลูกโทษของ เตเบซ ในครึ่งแรกก็เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญเช่นกัน เรามีโอกาสมากมายแต่กลับพลาดกันไปหมด อย่างไรก็ตามผมยังคงเชื่อมั่นในทีมชุดนี้อยู่เสมอ" อดีตผู้เล่นในตำนานเลือดอาร์เจนไตน์ปิดท้าย

โดยเกมถัดไปของทีมฟ้า-ขาว จะเป็นบิ๊กแมตช์ เปิดบ้านรับการมาเยือน ของทีม "แซมบ้า" บราซิลในเดือนกันยายนหรืออีก 3เดือนข้างหน้า

มาราโดน่าให้ความเห็นเพียงสั้นๆว่า " หากเกมสำคัญในการพบกับ บราซิล เรายังจบสกอร์ไม่ดีกันแบบนี้อยู่ ผลลงเอยก็คงจะเป็นแบบนี้อีกแน่"

ทั้งนี้อาร์เจนตินา มีปัญหากับการไปเล่นบนพื้นที่สูงอย่างต่อเนื่อง โดยเกมเยือนแมตช์ที่แล้วที่ กรุง ลาปาซ ถูกโบลิเวียซึ่งมีพื้นที่สูงกว่าระดับน้ำทะเลกว่า 3,600 เมตร ถล่มไป 0-6 ส่วนเกมนี้ไปเยือนที่เมือง กีโต้ ของเอกวาดอร์ ที่มีพื้นที่สูงกว่าน้ำทะเลราว 2,800 กว่าเมตร ก็โดนไปอีกเช่นกัน เบาะๆ 0-2
กำลังโหลดความคิดเห็น