xs
xsm
sm
md
lg

แฉ!! ทำเป็นขบวนการ "หนุ่มป่วนเฟรนช์โอเพน" ส่อเข้าซังเต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จิมมี จัมพ์ ลงมาป่วน
ชายหนุ่มผู้ซึ่งลงมาป่วนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เทนนิสเฟรนช์ โอเพน อาจต้องเข้าไปนอนตารางไม่ต่ำกว่า 12 เดือนหากสหพันธ์เทนนิสฝรั่งเศส (เอฟทีเอฟ) ต้องการดำเนินคดีทางกฏหมาย ขณะเดียวกันมีการแฉว่าอาจทำเป็นขบวนการเพื่อขายเสื้อยืดยี่ห้อของตัวเอง

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (7 มิ.ย.) ในศึกเฟรนช์ โอเพน รอบชิงชนะเลิศ ที่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 2 ของโลก หวดเอาชนะ โรบิน โซเดอร์ลิง จากสวีเดน 3-0 เซต 6-1, 7-6 (7/1), 6-4 จนคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

แต่มีเหตุการณ์น่าตกใจเกิดขึ้นระหว่างที่แร็กเกตชาวสวิสฯ นำอยู่ 2-1 เกมในเซตที่ 2 เมื่อมีชายสวมชุดสีแดงพร้อมถือธงสโมสรฟุตบอล บาร์เซโลนา วิ่งลงมาในคอร์ตและพยายามเอาหมวกสีแดงมาสวมให้ เฟเดอเรอร์ แต่ทำไม่สำเร็จ ก่อนถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยวิ่งไล่จนตะครุบตัวออกไปจากสนามได้

ระหว่างถูกนำตัวออกมา ชายคนดังกล่าวตะโกนว่าเขาต้องการแสดงความยกย่องต่อ เฟเดอเรอร์ ที่โค่นบัลลังก์ ราฟาเอล นาดาล นักหวดมือ 1 ของโลก รวมถึงเย้ยหยัน รีล มาดริด ทีมโปรดของนักเทนนิสชาวสเปนที่ถูกบดบังรัศมีจากการที่ บาร์เซโลนา ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ภายหลังจึงทราบว่าชายคนดังกล่าวมีชื่อเล่น จิมมี จัมพ์ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงกีฬาเพราะเคยลงมาป่วนการแข่งขันกีฬาหลายรายการ อย่างไม่นานมานี้ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน แมตช์ระหว่าง ราซิง ซานตานเดร์ กับ บาร์เซโลนา หรือการแข่งขันรักบี้โลกระหว่าง อังกฤษ กับ แอฟริกาใต้ เป็นต้น

ด้าน เฟเดอเรอร์ เปิดเผยว่ารู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและนี่มิใช่ครั้งแรกที่ตนประสบเพราะเคยเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ในรายการวิมเบิลดันและมอนทรีอัล "ผมไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นจนกระทั่งได้ยินเสียงผู้ชมร้องออกมา มันทำให้ผมรู้สึกตกใจที่เห็นเขาวิ่งเข้ามาใกล้ ปกติแล้วพวกเขาจะมองคุณและพูดว่า 'ผมขอโทษที่ต้องทำแบบนี้' แต่ชายคนนี้มองผมและผมก็ไม่แน่ใจว่าเขาต้องการอะไร ดูเหมือนเขาอยากให้อะไรบางอย่างกับผม บางทีผมควรนั่งลงและใช้เวลาสักพักเพื่อสะท้อนถึงสิ่งที่เกิดขึ้นซึ่งผมรู้สึกตกใจมาก"

อย่างไรก็ตาม นายจิมมี จัมพ์ อาจถูกจำคุกเป็นเวลาอย่างน้อย 12 เดือนหากทาง สหพันธ์เทนนิสฝรั่งเศส ตัดสินใจดำเนินคดีตามกฏหมาย ขณะเดียวกันมีการเปิดเผยว่า "สตรีกเกอร์" รายนี้มีเวบไซต์ส่วนตัวเพื่อเผยการการแสดงพฤติกรรมตลกของตนเองทั้งในภาษาสเปนและอังกฤษ นอกจากนี้เจ้าตัวเสื้อยืดภายใต้ยี่ห้อของตัวเองวางขายอีกด้วย
ถูกการ์ดลากตัวออกไป
กำลังโหลดความคิดเห็น