xs
xsm
sm
md
lg

"น้องอนา" เปลือยใจผ่านนสพ.จำหน่ายสูงสุดในโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเว็บไซต์ส่วนตัวของ อนา
อนา อิวาโนวิช ยอดนักเทนนิสสาวสวยมือ 7 ของโลกชาวเซอร์เบียให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการลงสนามป้องกันแชมป์ เฟรนช์ โอเพน ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าผ่าน "เดอะ ไทมส์ ออฟ อินเดีย" หนังสือพิมพ์ที่มียอดขายสูงที่สุดในโลก

แกรนด์สแลมที่ 2 ของปี "เฟรนช์ โอเพน 2009" เตรียมจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ณ สังเวียน โรลังค์ การ์รอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ล่าสุด อนา อิวาโนวิช แชมป์เก่ามีโอกาสมาให้สัมภาษณ์กับ หนังสือพิมพ์"เดอะ ไทมส์ ออฟ อินเดีย"เกี่ยวกับความมุ่งหมายในการป้องกันแชมป์ ซึ่งทีมข่าว Mgr Sport เรียบเรียงลงมาสู่บรรทัดเบื้องล่างต่อจากนี้

เดอะ ไทมส์ ออฟ อินเดีย : อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าดีขึ้นบ้างไหมและมันมีผลต่อการป้องกันแชมป์เฟรนช์ โอเพน หรือไม่?
อนา : ยอมรับว่ามีผลแน่นอนเพราะมันทำให้การฝึกซ้อมเตรียมตัวน้อยกว่าที่คิดไว้ อาการบาดเจ็บเป็นสิ่งที่นักกีฬาเกลียดที่สุดแต่จำเป็นต้องทำใจยอมรับมันให้ได้ ไม่มีนักกีฬาคนไหนหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บได้ แต่ฉันก็พยายามมองในแง่ดีนะว่าปีที่แล้วก็ไม่ได้เตรียมตัวมากแต่ก็ได้แชมป์มาครอง

เดอะ ไทมส์ ออฟ อินเดีย : ลองมองกลับไปสมัยที่ได้แชมป์ เฟรนช์ โอเพน เมื่อปี 2008 แล้วคุณเห็นอะไรบ้าง?
อนา : นับเป็นหนึ่งในความทรงจำที่สุดยอดที่สุดในชีวิตนักเทนนิส มหัศจรรย์มากที่ได้แชมป์โรลังค์ การ์รอส และขึ้นเป็นมือ 1 ของโลกในอีก 48 ชั่วโมงถัดมา มันเป็นประสบการณ์สำคัญที่นึกถึงทีไรก็มีความสุขและภาคภูมิใจ

เดอะ ไทมส์ ออฟ อินเดีย : มีนักเทนนิสหลายคนที่เลิกเล่นไปขณะมีอายุย้องน้อยอย่างรายล่าสุดก็ จัสติน เอแนง เมื่อปีที่แล้ว คุณมีวิธีรับมือกับความกดดันของการเป็นนักเทนนิสอาชีพอย่างไรบ้าง?
อนา : ความสมดุลเป็นสิ่งสำคัญ ตัวฉันมักจะหาสิ่งอื่นทำนอกเหนือจากเทนนิสอย่างเช่นไปเรียนบริหารธุรกิจและภาษาสเปนเพื่อใช้เวลาอยู่กับตนเองมากขึ้น แต่ฉันไม่สามารถตอบคำถามนี้แทนนักเทนนิสสคนอื่นๆได้นะเพราะสภาพจิตใจของแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไป
กำลังโหลดความคิดเห็น