xs
xsm
sm
md
lg

บิ้กเทนนิสไทยเชียร์ “ดนัย” ฮอตหลังแต่งเหมือน “เฟดเอ็กซ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิ๊ก - ต๊าบ
สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พลเรือเอก บรรณวิทย์ เก่งเรียน เลขาธิการลอนเทนนิส แสดงความยินดีกับ ดนัย อุดมโชค ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของไทย ที่ตัดสินใจเตรียมแต่งงานปลายปีนี้ โดย นายกลอนเทนนิส แอบลุ้น “เจ้าปิ๊ก” อาจฟอร์มดีขึ้นหลังสละโสดในแบบเดียวกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดมือ 2 ของโลกที่แต่งงานไปเมื่อเดือนมีนาคม และผ่านเข้าชิงชนะเลิศ เฟรนช์ โอเพน ในวันนี้ (7 มิ.ย)

หลังจากรู้จักกันผ่านทางกลุ่มเพื่อนเมื่อ 5 ปีก่อน ดนัย อุดมโชค วัย 28 ปี เตรียมควง “น้องต๊าบ” ชรินพร พินิชชอบ แฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ปลายปีนี้ แต่วันเวลาที่ชัดเจนยังไม่มีการกำหนดออกมา โดยทางครอบครัวกำลังมองหาโรงแรมที่สามารถรองรับแขกได้ประมาณ 500 คน รวมถึงได้ยื่นเรื่องขอพระราชทานน้ำสังข์สมรสจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทันทีข่าวนี้ได้รับการเปิดเผยบิ้กบอสในลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย อย่าง สุวัจน์ ลิปตพัลลภ และ พลเรือเอก บรรณวิทย์ เก่งเรียน ต่างออกมาแสดงความยินดี

โดย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย กล่าวกับผู้สื่อข่าว Mgr Sport ว่า “ยินดีด้วยที่ ดนัย เตรียมเป็นฝั่งเป็นฝาหลังจากรักกับแฟนมานาน 5 ปี ผมว่าแต่งงานแล้วเขาน่าจะมีฟอร์มดีขึ้น ใจจริงอยากให้เป็นเหมือน เฟเดอเรอร์ ที่พอแต่งงานเรียบร้อยก็ฟอร์มร้อนแรงเอาชนะ ราฟาเอล นาดาล ได้ที่ มาดริด และตอนนี้ก็ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ เฟรนช์ โอเพน แล้ว”

ด้าน พลเรือเอก บรรณวิทย์ เก่งเรียน เลขาธิการลอนเทนนิส กล่าวว่า “นักกีฬาถ้าจิตใจสบายก็จะเล่นดีขึ้น การแต่งงานของ ดนัย เป็นการทำให้ชีวิตสมบูรณ์ ผมคิดว่าจะทำให้เขาเล่นเทนนิสได้นานขึ้น อย่างนักฟุตบอลระดับโลกส่วนใหญ่พอแต่งงานแล้วก็เล่นได้ดีขึ้น นักเทนนิสรุ่นน้องคนอื่นๆ ที่มีคู่ ถ้าพร้อมแล้วก็น่าจะแต่งงานได้”

ทั้งนี้ ดนัย เพิ่งได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ขวา ทำให้ต้องขอยอมแพ้คู่แข่งในรอบแรก ชาลเลนเจอร์ ที่ยูบาซิตี สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (2 มิ.ย.) และได้เดินทางกลับมาเมืองไทยโดยเตรียมพบแพทย์เพื่อเช็กอาการอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ เพื่อลุ้นลงคัดเลือกวิมเบิลดันกลางเดือนนี้ต่อไป
สุวัจน์ ลิปตพัลลภ
พลเรือเอก บรรณวิทย์ เก่งเรียน
กำลังโหลดความคิดเห็น