xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย"โอดอากาศหัวหินร้อนกว่าเชียงใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา เจออากาศร้อนของหัวหิน
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยอดีตมือ 1 ของโลก โอดอากาศ หัวหิน จังหวัด ประจวบขีรีขันธ์ ร้อนระอุ แตกต่างจากอากาศเย็นสบายที่ เชียงใหม่ ซึ่งเธอเคยไปเยือนเมื่อปี 2005 อย่างไรก็ตาม อดีตแชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัย ย้ำว่าจะเล่นเต็มที่ในการแข่งขัน "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน" ในวันพรุ่งนี้(2 ม.ค.)พบกับ วีนัส วิลเลียมส์ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสู่ฤดูกาลใหม่

ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย จับมือ บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ เทศบาลเมือง หัวหิน ทุ่มงบ 20 ล้านบาท จัดศึกเทนนิสระหว่างสองอดีตมือ 1 ของโลกอย่าง มาเรีย ชาราโปวา มาปะทะ วีนัส วิลเลียมส์ ในรายการ "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน" ในวันที่ 2 มกราคม 2553 ณ สนามเซ็นเทนเนียล ปาร์ก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ทั้งสองคนเดินทางมาถึงเมืองไทย พร้อมเข้าพักที่ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท โดย มาเรีย เผยความรู้สึกผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport

โดย มาเรีย วัย 22 ปี ซึ่งเคยเอาชนะ วีนัส ในการแข่งขันที่ เชียงใหม่ เมื่อปี 2005 กล่าวว่า "วันนี้ได้ลงซ้อมช่วงเที่ยงที่ผ่านมา รู้สึกทรมานมากเพราะอากาศร้อนจัด แตกต่างจากเมื่อ 5 ปีก่อนที่มา เชียงใหม่ ท่ามกลางอากาศเย็นสบาย อย่างไรก็ตามฉันจำเป็นต้องลงซ้อมที่หัวหินอย่างต่อเนื่องทั้งวันนี้และพรุ่งนี้(2 ม.ค.) ก่อนลงแข่งขันกับ วีนัส เพราะเทนนิสรายการนี้ถือเป็นการเตรียมพร้อมสู่ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ฤดูกาลใหม่ด้วย"

ทั้งนี้ หลังฝึกซ้อมเสร็จสิ้นเมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา มาเรีย แต่งตัวด้วยชุดลำลอง พร้อมสวมแว่นกันแดด เดินทางสำรวจรอบโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ที่พัก โดยที่แขกคนอื่นๆไม่ทันสังเกต ขณะที่ช่วงหัวค่ำ อดีตแชมป์ วิมเบิลดัน พร้อมด้วยทีมงานรวม 4 ชีวิต และ วีนัส ร่วมรับประทานอาหารเป็นการส่วนตัวกับ นาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมและครอบครัว

สำหรับ "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน" ในวันพรุ่งนี้(2 ม.ค.)ทั้ง มาเรีย และ วีนัส จะลงซ้อมอีกครั้งในช่วงสาย ก่อนถึงเวลาการแข่งขันจริง ซึ่งคู่แรกจะเป็นการพบกันของ 2 นักเทนนิสสาว แข่งกันแบบ 2 เซต หากเสมอกันจะตัดสินด้วยไทเบรก ขณะที่ประเภทคู่ผสม ดนัย อุดมโชค จะลงมาจับคู่กับ มาเรีย และ ภราดร ศรีชาพันธุ์ จะจับคู่กับ วีนัส โดยจะดวลกันเพียง 1 เซตเท่านั้น ซึ่งไทยทีวีสีช่อง 3 จะถ่ายทอดสดการแข่งขันตั้งแต่เวลา 14.30 - 17.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น