xs
xsm
sm
md
lg

"บอร์ก-แม็คเอนโร"เตรียมดวลบนแผ่นดินสยาม 22 พ.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เตรียมจัดการการแข่งขันเทนนิสนัดพิเศษ“พีทีที เลเจนด์ส อิน แบงค็อก บียอร์น บอร์ก พบกับ จอห์น แมคเอนโร” เนื่องในวาระครบรอบ 81 ปีของการก่อตั้งลอนเทนนิสสมาคมฯ

เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ตุลาคมที่ผ่าน ณ ห้องจามจุรีบอลล์ รูม โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย พลเรือเอกบรรณวิทย์ เก่งเรียน เลขาธิการลอนเทนนิส และ นายสรัญ รังคสิริ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายสื่อสารองค์กรและกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขันเทนนิสนัดพิเศษ “พีทีที เลเจนด์ส อิน แบงค็อก บียอร์น บอร์ก พบกับ จอห์น แมคเอนโร” ในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2551 เวลา 16.00 น. ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี

โดยงานดังกล่าวมีวัตถุเพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 81 ปีของการก่อตั้งลอนเทนนิสสมาคมฯ อีกทั้งยังเป็นการประกาศเปิดอาคารที่ทำการและศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานีอย่างเป็นทางการ

เทนนิสนัดหยุดโลกระหว่าง บียอร์น บอร์ก อดีตหวดสวีเดนเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 11 รายการ และ จอห์น แมคเอนโร แชมป์แกรนด์สแลม 7 รายการ จะดวลแร็กเก็ตกันในรูปแบบ 2 ใน 3 เซต แต่สำหรับเซตที่ 3 แข่งขันเป็นแบบซูเปอร์ไทเบรก 10 แต้ม

หลังจาก บอร์ก และ เเม็คเอนโร ปะทะกันในประเภมเดี่ยวเสร็จสิ้นแล้ว ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตมือ 9 ของโลกขวัญใจชาวไทยจะก้าวลงสนามมาจับคู่กับ บอร์ก ลงดวลประเภทคู่ในระบบซูเปอร์ไทเบรค 10 แต้ม 1 เซต พบกับ คู่ผสาน แม็คเอนโร กับ ดนัย อุดมโชค มือ 1 ของไทยคนปัจจุบัน

โดย นายสุวัจน์ ในฐานะนายกลอนเทนนิสสมาคม เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ของงานนี้ว่า "เป็นครั้งแรกของลอนเทนนิสสมาคมฯที่มีสำนักงานทำการและสนามเทนนิสเป็นของตนเองในพื้นที่กว่า 10 ไร่ ดังนั้นผมเลยอยากใช้แมตช์ระหว่าง บอร์ก - แม็คเอนโร ประกาศความสำเร็จของสมาคมออกไปสู่สายตาชาวโลก"

ด้าน นายสรัญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายสื่อสารองค์กรและกิจกรรมเพื่อสังคม ของบริษัท ปตท.กล่าวว่า "แมตช์นี้จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 7 สี และออกอากาศไปทั่วโลกกว่า 9 ประเทศ ระหว่างเวลา 16.00 น.-17.30 น. ของวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนด้วย"

สำหรับตั๋วเข้าชมการแข่งขันภายใน เซนเตอร์ ศูนย์เทนนิสเมืองทอง จะเปิดจำหน่ายทั้งหมด 1,000 เท่านั้น แฟนเทนนิสสามารถซื้อได้ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขาในราคา 2,000 บาททุกที่นั่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น