xs
xsm
sm
md
lg

“ทอดด์”เผยทบทวนก่อนนั่งเก้าอี้โค้ชหวดไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอดด์ มาร์ติน ยังไม่ตกลงนั่งเก้าอี้โค้ชลูกสักหลาดไทย
ทอดด์ มาร์ติน อดีตนักเทนนิสชื่อดังชาวอเมริกัน เปรยขอเวลาตัดสินใจก่อนตอบรับนั่งเก้าอี้โค้ชหวดลูกสักหลาดไทย ด้าน สุวัจน์ เผยให้เวลาคิดเต็มที่ หลังบอร์ดส.เทนนิส และนักหวดไทยสุดปลื้มกับผลงานการติวเข้มของทอดด์ ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 13.30น. ณ ห้องประชุมชั้นสอง ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการจัดแถลงข่าวการฝีกซ้อมและประเมินผลนักเทนนิสไทยของ มร.ท็อดด์ มาร์ติน อดีตนักเทนนิสชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา โดยภายในงานมีนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธาน พร้อมด้วย ดร.ชาติชาย พุคยาภรณ์ อุปนายกลอนเทนนิสสมาคมฯ,นาย สรัญ รังคสิริ เลขาธิการสมาคม รวมถึง นาย ภราดร ศรีชาพันธ์ อดีตนักเทนนิสขวัญใจชาวไทย และ มร.ท็อดด์ มาร์ติน เข้าร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

โดยนาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ บิ๊กใหญ่แห่งลอนเทนนิสฯ เผยถึงผลประเมินงานการติวเข้มของทอดด์ มาร์ติน ตลอดระยะเวลา 5 วันที่ผ่านมา ว่าอยู่ในระดับที่น่าพอใจอย่างมาก และต้องการดึงอดีตมือดังจากแดนลุงแซมนั่งเก้าอี้โค้ชใหญ่ของลอนเทนนิสฯ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้าตัว โดยกล่าวว่า “บอร์ดบริหารทุกคน โค้ชที่ร่วมโครงการ และนักเทนนิสที่เข้าอบรมในวันนั้น รู้สึกพอใจกับการทำงานของทอดด์มาก และลงความเห็นว่าวงการเทนนิสไทยจะต้องพัฒนาขึ้นอย่างแน่นอน หากได้ทอดด์มาร่วมงานกับเรา แต่อย่างไรก็ตามคงต้องให้เวลาเขาตัดสินใจสักระยะ เพราะทราบว่าเขามีภาระหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างที่อเมริกา เราให้เวลาเขาอย่างเต็มที่ในเรื่องของการตัดสินใจ หากเจ้าตัวยินดีที่จะร่วมงานกับเราจริงๆ ทางลอนเทนนิสฯ เองก็พร้อมต้อนรับเต็มที่”

ด้าน ทอดด์ มาร์ติน เผยถึงช่วงเวลาที่เดินทางมาฝึกสอนนักเทนนิสไทยครั้งนี้ว่า “ผมมีความประทับใจต่อทีมงานของไทยมาก ทุกคนให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี รวมถึงนักกีฬาที่ร่วมโครงการทุกคนที่ทำได้ตามโปรแกรมการฝึกที่วางไว้ ผมเชื่อว่านักเทนนิสไทยมีศักยภาพที่ดีพอจะก้าวสู่อันดับโลกได้ ส่วนเรื่องการรับตำแหน่งโค้ชเทนนิสไทยคงต้องขอเวลาในการตัดสินใจสักระยะ ซึ่งบอกไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ เพราะผมยังมีเรื่องที่ต้องทำอีกมาก ทั้งนี้ขอพิจารณาข้อเสนอจากทางสมาคมฯ ก่อนตัดสินใจอีกครั้ง”

ทั้งนี้ อดีตหวดมือ 4 โลก ยังพูดถึงอดีตลูกศิษย์อย่าง โนวัค ยอโควิช ที่เคยร่วมงานกันเมื่อปี 2009 ว่ารู้สึกประหลาดใจกับผลงานที่ยอดเยี่ยมของ “โนเล” เป็นอย่างมาก และเชื่อว่าหวดจอมทะเล้นชาวเซิร์บ จะก้าวขึ้นไปเป็นนักเทนนิสที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกเหนือ ราฟาเอล นาดาล มือหนึ่งจากแดนกระทิงดุ ได้แน่นอน
บิ๊กสุวัจน์ แถลงผลงานการประเมิน
อดีตมือ 4 โลก เผยความในใจ

จับมือหลังงาน
ชักภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก
เจ้าบอลก็มาด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น