xs
xsm
sm
md
lg

"ภราดร" เปิดตัวมั่นใจฉลุยเลือกตั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์บอล กับ เส้นทางชีวิตใหม่ของผม
"ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 9 ของโลก ประกาศตัวลงสนามการเมืองในนามพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน พร้อมยก สุวัจน์ ลิปตพัลลภ เป็นนักการเมืองในดวงใจ เผยวางนโยบายผลักดันกีฬาให้เป็นวาระแห่งชาติ พร้อมกับมั่นใจว่าตนเองจะสอบผ่านในการลงสนามเลือกตั้งครั้งแรก

เมื่อเวลา 9.30 น. ของวันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2554 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ตัวแทนจากพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน พร้อมด้วยนายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ ทำการแถลงเปิดตัว "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสชายมือ 1 ของไทย ลงสู่ถนนการเมือง

โดย "ซูเปอร์บอล" อดีตยอดนักเทนนิสมือ 1 ของไทย แถลงเปิดใจว่า "ผมรู้สึกภูมิใจเสมอที่ได้รับใช้ชาติในฐานะนักเทนนิส และวันนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ผมต้องใช้ประสบการณ์ที่สะสมมาเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับประเทศชาติ โดยจุดนี้ผมต้องการผลักดันนโยบายทางด้านกีฬาให้เป็นวาระแห่งชาติ ที่จะช่วยสร้างเยาวชนให้ห่างไกลจากยาเสพติด และสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นกับคนทั้งประเทศ แน่นอนว่ากีฬาสามารถเข้าถึงกับทุกคนได้ง่าย และที่สำคัญการมีน้ำใจนักกีฬาจะช่วยสังคมไทยพัฒนาขึ้นได้"

ส่วนเรื่องความมั่นใจที่จะลงสนามเลือกตั้งครั้งแรก ภราดร กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมมีความมั่นใจอยู่เสมอ นี่คือเส้นทางชีวิตใหม่ของผม คาดว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะได้ลงแข่งขันในเขตของกรุงเทพฯ ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ผมไม่ได้รับการชักชวน หรือทาบทามจากใคร เป็นตัดสินใจส่วนตัว แต่ก็ยอมรับว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจาก คุณสุวัจน์ ที่เป็นนายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ"

ขณะที่ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ได้สัมภาษณ์ถึงการลงสนามครั้งนี้ของ "ซูเปอร์บอล" ว่า "เขาคือนักกีฬาเทนนิสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย และเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ผมเชื่อว่าการลงสนามครั้งนี้ ภราดร จะไปได้สวยอย่างแน่นอน ส่วนตัวแล้วผมเองก็รู้สึกประทับใจ และยินดีมาก ที่เขามีความตั้งใจที่จะผลักดันวงการกีฬาไทยให้ไปสู่ยุคทอง"

ทางด้าน เกลโบวา ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับ "ซูเปอร์บอล" ด้วยกล่าวว่า "ขอให้เขาประสบความสำเร็จกับการตัดสินใจก้าวสู่สนามการเมือง และขอให้ก้าวตามความฝันของตัวต่อไป ตนเองพร้อมเป็นกำลังใจให้เสมอ"
 ควงคู่มากับ นาตาลี เกลโบวา (อดีตภรรยา) และ ชนะชัย ศรีชาพันธุ์ (บิดา)
น้องฟ้า มอบดอกไม้ให้ พี่บอล
แทมมี ไม่พลาดที่จะมาให้กำลังใจ
My Idol สุวัจน์ ลิปตพัลลภ
กำลังโหลดความคิดเห็น